Hublot - "Ngôi sao trẻ" của thế giới đồng hồ xa xỉ

Hublot -
Khi so sánh với những thương hiệu lâu đời khác, Hublot còn là cái tên khá trẻ trong ngành công nghiệp đồng hồ, những đến nay hãng đã cho ra đời nhiều thiết kế có sức phủ sóng rộng rãi khắp thế giới.

“Thương hiệu của người nổi tiếng”

Thương hiệu Hublot có bắt nguồn từ Thụy Sĩ – cái nôi sản sinh ra những kiệt tác đồng hồ cao cấp, bởi nhà thiết kế Carlo Crocco vào năm 1980. Bản thân Carlo Crocco được sinh ra và lớn lên trong một gia đình chế tạo đồng hồ, do vậy ông đã luôn có cơ hội tiếp cận và học hỏi các khía cạnh của ngành công nghiệp cầu kỳ này.

Sau khi Hublot ra mắt thị trường, nó đã ngay lập tức thu hút được giới mộ điệu, trở thành một trong những thương hiệu được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. Áp dụng các công nghệ hiện đại, Hublot đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với bộ máy chính xác tuyệt đối cùng vẻ ngoài đẳng cấp và khả năng thích ứng với mọi điều kiện một cách tuyệt vời..

Hublot

Bên cạnh chất lượng xuất sắc, Hublot còn được ca ngợi bởi những chiến lược marketing hiện đại và thời thượng, với sự tham gia của nhiều ngôi sao nối tiếng đã gắn liền với lịch sử phát triển của thương hiệu.

Điều gì đã làm nên sự đẳng cấp của cái tên Hublot?

Chất lượng vượt trội

Các vật liệu chế tạo đặc biệt chính là yếu tố tiên quyết làm nên chất lượng của một chiếc đồng hồ Hublot. Tuỳ theo từng thiết kế mà Hublot chọn lọc những chất liệu đa dạng làm nên sự khác biệt độc đáo trong từng ấn bản.

Quảng cáo

Có thể kể đến một số chất liệu tiêu biểu mà Hublot thường sử dụng như vỏ khung ceramic, mặt số cacbon, vàng hồng 18k nguyên khối hay đặc biệt hơn là red ceramic...

Hublot

Bộ máy cơ cao cấp

Việc sử dụng bộ máy cơ giúp đồng hồ vận hành mượt mà, đảm bảo thời gian chính xác đến tuyệt đối. Mỗi một chiếc đồng hồ Hublot có thời gian vận hành lên tới 100 năm. Không những vậy, những chiếc đồng hồ này còn chịu được sự tác động mạnh của lực cơ học nên dù có rơi từ tầng thứ 30 xuống vẫn không bị xây xước nặng nề. Khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ Hublot là 50 mét cho một chiếc đồng hồ thông thường, còn với những phiên bản chuyên dụng có thể lên đến 300 mét đầy ấn tượng.

Các chiến lược marketing thông minh và nhạy bén

Khác với nhiều tên tuổi lớn thường chọn hướng đi truyền thống, thì Hublot là thương hiệu có những chiến lược PR khá táo bạo. Hằng năm, người hâm mộ lại được dịp mãn nhãn với những chiến dịch hợp tác thương hiệu với người nổi tiếng.

Hublot

Từ siêu sao bóng đá, tennis, golf, cho tới ca sĩ, nhạc sĩ, hoạ sĩ, người mẫu, siêu xe… Hublot luôn đi trước trong việc tìm nguồn cảm hứng bất tận từ thế giới xung quanh.

Hublot

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm