HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE

HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE
LOEWE, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời nhất được sở hữu bởi tập đoàn LVMH, khiến cộng đồng yêu thời trang chú ý khi thông báo đại sứ toàn cầu mới nhất - HyunA. Đây là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được mời giữ vị trí này.

Việc HyunA trở thành đại sứ cho nhãn hàng thời trang không có gì quá mới mẻ khi trước đây cô từng là đại diện quảng cáo cho vài chiến dịch của Calvin Klein và đại sứ thương hiệu PUMA. Tuy nhiên, việc làm đại sứ toàn cầu cho nhà mốt cao cấp như LOEWE là lần đầu tiên đối với nghệ sĩ sinh năm 1992.

HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE LOEWE công bố đại sứ toàn cầu mới nhất trên fanpage và nhận về hàng trăm bình luận tích cực. Ảnh chụp màn hình.

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Hàn Quốc được khán giả yêu mến nhờ vào phong cách khác biệt trong âm nhạc, đi đầu phong trào theo đuổi hình tượng gợi cảm và nóng bỏng. Về lĩnh vực thời trang, cô và bạn trai Dawn gây chú ý bởi cách phối đồ "chất ngầu", độc đáo.

HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE-2 HyunA được yêu mến nhờ phong cách thời trang ấn tượng và gu âm nhạc đặc biệt của mình.
Quảng cáo

Sự hợp tác này nhận nhiều được sự ngợi khen từ công chúng. Phần lớn đều cho rằng dù sau 13 năm ra mắt, dù không ít lần gặp chỉ trích về khuôn mặt khác lạ nhưng cho tới thời điểm hiện tại, phải khẳng định rằng Hyuna vẫn vô cùng quyến rũ. Nhan sắc và ngoại hình của cô nàng vẫn đủ chinh phục khán giả khó tính ở nhiều độ tuổi. Những người lạc quan cho rằng, hình ảnh mới của Hyuna sẽ đem đến một làn gió mới cho thương hiệu thời trang Tây Ban Nha.

HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE-3 Với tư cách là đại sứ mới của ngôi nhà, nữ nghệ sĩ HyunA sẽ xuất hiện trong những chiến dịch quảng bá các bộ sưu tập của thương hiệu, bao gồm quần áo và phụ kiện.

Trước HyunA, khá nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các nhà mốt cao cấp mời làm đại sứ như Rosé (BlackPink) - Tiffany&Co., BTS - Louis Vuitton hay Jisoo (BlackPink) - Dior... Dường như các cái tên dẫn đầu trong thế giới thời trang đang tận dụng rất tốt sức ảnh hưởng của các ngôi sao châu Á nhằm đánh chiếm thị phần một cách hiệu quả hơn.

HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE-4 Nữ idol một thời Hyuna đã chính thúc được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu Ý Loewe.

LOEWE được ra đời vào năm 1846 bởi Enique Loewe Rosback - một nhà thủ công người Đức. Đến năm 1905, thương hiệu trở thành nhà mốt duy nhất cung cấp đồ da cho Hoàng gia Tây Ban Nha. Đến năm 1996, LOEWE được LVMH mua lại. Đến nay sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, LOEWE là thương hiệu đồ da cao cấp nhất thế giới. Ngoài ra, hãng còn phát triển thêm dòng sản phẩm nước hoa hướng tới cả đối tượng nam và nữ.

HyunA trở thành đại sứ toàn cầu của LOEWE-5 LOEWE là thương hiệu đồ da cao cấp nhất thế giới.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm