Hyundai ra mắt Grand Creta phiên bản 3 hàng ghế 7 chỗ ngồi

Hyundai ra mắt Grand Creta phiên bản 3 hàng ghế 7 chỗ ngồi
Hyundai Grand Creta thực chất là tên gọi mới của dòng xe Alcazar được sản xuất và bán ở Ấn Độ và được đổi tên cho các thị trường khác.

Hyundai Grand Creta là mẫu SUV 3 hàng ghế 7 chỗ và xây dựng trên nền tảng K2 đang được sử dụng cho Creta và Venue. Grand Creta có các tùy chọn động cơ gồm xăng Nu 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 191 Nm tại 4.500 vòng/phút và động cơ diesel 4 xi-lanh U2 CRDi 1.5 lít, cung cấp 115 mã lực tại 4.000 vòng/phút và 250 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ của Grand Creta đều đi kèm hệ dẫn động bánh trước và hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Ở một số thị trường, Grand Creta bản động cơ dầu không được cung cấp.

Về kích thước, Grand Creta có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.500 mm, 1.790 mm, 1.675 mm và chiều dài cơ sở kéo dài 2.760 mm. Thiết kế bên ngoài và nội thất không thay đổi so với Alcazar.

Tại thị trường Nam Phi, Hyundai Grand Creta được bán ra với 2 phiên bản. Bản tiêu chuẩn Executive được trang bị mâm hợp kim 17 inch, đèn pha LED, 6 túi khí, điều hòa không khí, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay, camera lùi, cảm biến đỗ xe phía sau, ghế bọc da tổng hợp và sạc không dây.

Quảng cáo

Phiên bản Elite sở hữu bộ mâm kim 18 inch, điều hòa không khí tự động, cảm biến đỗ xe phía trước, khởi động động cơ không cần chìa khóa, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái chỉnh điện, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10.2 inch. Biến thể này cung cấp cho người lái tới 6 chế độ lái: Snow, Mud, Sand, Eco, Sport và Normal.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm