Hyundai ra mắt mẫu MPV hoàn toàn mới - Hyundai Stargazer

Hyundai ra mắt mẫu MPV hoàn toàn mới - Hyundai Stargazer
Hyundai Stargazer sẽ có 2 tùy chọn kết cấu 7 chỗ hoặc 6 chỗ, với hàng ghế thứ 2 có 3 chỗ phổ thông hoặc 2 ghế.

Mẫu MPV hoàn toàn mới của Hyundai sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.780 x 1.695 (mm) và chiều dài trục cơ sở ở mức 2.780 mm, khá tương đồng với các đối thủ.

Lấy cảm hứng từ mẫu MPV Staria cỡ lớn hơn, Hyundai Stargazer có ngoại hình khá tương đồng đặc biệt ở phần đầu xe với dáng bo cong, dải dèn LED chạy ngang nắp ca-pô lưới, tản nhiệt dạng đục lỗ, viền ốp trang trí cong cạnh cụm đèn pha lại khá giống với Mitsubishi Xpander.

Mui xe được làm cong mềm mại lên đến nóc xe, thân xe cũng có đường dập chìm nổi bật ở đầu và đuôi xe và mờ dần ở giữa, cùng một số đường trang trí khác ở cửa xe.

Đuôi xe cũng có dải LED tạo hiệu ứng hình chữ H liền mạch, cùng với cụm đèn hậu dạng tam giác.

Khoang nội thất với cụm đồng hồ làm liền mạch với màn hình cảm ứng, bảng điều khiển trung tâm nút bấm, hệ thống điều hòa cũng cấp gió thông qua các cửa được bố trí trên trần xe, vô lăng hiện đại với 4 chấu của Hyundai phổ cập đến các mẫu xe mới.

Hyundai Stargazer được trang bị động cơ Smartstream1.5L 4 xi-lanh thẳng hàng hút khí tự nhiên, công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc biến thiên thông minh IVT của riêng Hyundai, cùng hệ dẫn động cầu trước

Quảng cáo

Về an toàn, mẫu MPV của Hyundai được trang bị nhiều hệ thống hiện đại, đặc biệt đối với phiên bản cao cấp nhất - Prime; bao gồm: Hỗ trợ tránh va chạm trước (AEB), cảnh báo tài xế, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ bám làn, cảnh báo điểm mù, tránh va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau.

Hiện tại, Hyundai Stargazer cung cấp cho thị trường Indonesia được sản xuất nội địa tài nhà máy của hãng tại Cikarang; mở ra khả năng xuất khẩu đến các nước trong khối ASEAN với thuế nhập khẩu 0%. Thị trường Việt Nam nhiều khả năng sẽ xuất hiện mẫu xe này trong thời gian tới tương tự Creta khi được nhập khẩu từ Indonesia để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross/Avanza Premio...

Hyundai Stargazer sẽ được bán ra với 4 phiên bản, trong đó có 2 phiên bản giá rẻ (Active và Trend) có cả tùy chọn hộp số sàn hoặc IVT trong khi 2 phiên bản cao cấp hơn (Style và Prime) sẽ chỉ có hộp số IVT.

Mức giá xe thấp nhất là Active MT có giá 243,3 triệu rupiah (khoảng 381 triệu đồng) và 307,1 triệu rupiah (khoảng 481 triệu đồng) của phiên bản Prime. Trừ phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng mua xe Hyundai Stargazer có thể nâng lên tùy chọn 6 chỗ với 1 triệu rupiah (khoảng 1,6 triệu đồng) trong khi chỉ có phiên bản Prime có thêm tùy chọn nội thất 2 tông màu với giá 1,5 triệu rupiah (khoảng 2,4 triệu đồng).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm