Instagram loại bỏ những thay đổi gần đây sau phản ứng dữ dội của người dùng

Instagram loại bỏ những thay đổi gần đây sau phản ứng dữ dội của người dùng
Cư dân Internet đã không hài lòng với cách hiển thị mới và các bài đăng được đề xuất trên Insta

Sau làn sóng phản ứng dữ dội trên Internet, Instagram hiện đã thông báo “quay xe” với một số thay đổi gần đây mà công ty đã thực hiện trên nền tảng, bao gồm hiển thị toàn màn hình và các bài đăng được đề xuất. 

Bố cục hiển thị toàn màn hình ban đầu được thử nghiệm vào tháng trước cho một số người dùng chọn lọc, nhưng người đứng đầu Instagram Adam Mosseri mới đây cho biết, “mọi người dường như khá thất vọng và phản hồi không được tốt cho lắm, vì vậy chúng tôi sẽ xóa bố cục hiện thị đó ngay bây giờ.”

Quảng cáo

Đối với các bài đăng được đề xuất, ông Mosseri thừa nhận rằng hiện tại các thuật toán chưa được lý tưởng và do đó, số lượng bài đăng đề xuất bạn thấy trên trang của mình đó sẽ giảm bớt, ít nhất là tạm thời trước mắt. 

Sự thay đổi mới nhất về chiến lược của công ty diễn ra chỉ vài ngày sau khi chính ông Mosseri thừa nhận sự không hài lòng từ người dùng Instagrams thông qua một video đăng tải lên Twitter, nơi ông trấn an người dùng rằng nền tảng sẽ tiếp tục với trọng tâm đăng ảnh nhưng việc dần chuyển sang video là không thể tránh khỏi. “Tôi muốn thành thật với mọi người: Tôi tin rằng trọng tâm của Instagram sẽ dần chuyển sang video theo thời gian,” ông giải thích. "Chúng tôi thấy điều này và xu hướng này ngay cả khi chúng tôi không làm gì cả ... Vì vậy, Instagram sẽ phải làm quen dần với sự thay đổi."

Mặc dù công ty loại trừ những thay đổi mà họ đã thực hiện gần đây, nhưng cũng rõ ràng rằng chúng sẽ không biến mất vĩnh viễn. Ông Adam Mosseri cho biết Instagram hy vọng sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng tổng thể bằng các thuật toán đề xuất và hiện thị toàn màn hình để những tính năng đó có thể “trở nên tốt hơn” sau một thời gian.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm