iPhone 15 Pro và 15 Pro Max chính thức: khung viền titan, nút cảm ứng lực

iPhone 15 Pro và 15 Pro Max chính thức: khung viền titan, nút cảm ứng lực
iPhone 15 Pro và 15 Pro Max ra mắt với khung viền được làm bằng titan, vật liệu giúp cho nó trở thành những chiếc máy dòng Pro nhẹ nhất từng được Apple chế tạo. Chưa kể, nó còn có viền màn hình mỏng nhất trong tất cả các thế hệ iPhone.

iPhone 15 Pro và 15 Pro Max ra mắt với khung viền được làm bằng titan, vật liệu giúp cho nó trở thành những chiếc máy dòng Pro nhẹ nhất từng được Apple chế tạo. Chưa kể, nó còn có viền màn hình mỏng nhất trong tất cả các thế hệ iPhone. Kích thước màn hình của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max lần lượt là 6,1 và 6,7 inch. Apple hứa hẹn đây sẽ là những chiếc iPhone mạnh mẽ nhất.

Quảng cáo

Kích thước màn hình của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max lần lượt là 6,1 và 6,7 inch. Với việc sở hữu khung viền mới, nó sẽ bền bỉ hơn và Apple hiện là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp ở khoản sử dụng vật liệu mới cho smartphone của họ. Về cơ bản, không nhìn thấy máy có quá nhiều khác biệt về mặt ngoại hình so với đời trước, ngoại trừ khung titan mới.
Apple nói họ đã tạo ra một quy trình cực kỳ phức tạp để ứng dụng titan cho khung viền của máy. Apple cung cấp cho máy các tuỳ chọn màu sắc gồm trắng, đen, xanh dương và màu “tự nhiên” (natural). Tốn 14 tiếng cho giai đoạn phủ màu bởi phủ màu lên titan đòi hỏi nhiều thứ phải làm hơn.
Thay thanh gạt bằng nút cứng

Thanh gạt để chuyền máy sang chế độ Im lặng hoặc ngược lại, thứ tồn tại từ rất nhiều năm kể từ lúc iPhone ra đời, đã được thay thế bởi cái gọi là nút Action. Giờ đây, anh em có thể gán cho nút bấm này các chức năng khác nhau chẳng hạn như mở camera, bật đèn pin, dịch từ, ghi âm hoặc nhiều hơn nữa tuỳ vào nhu cầu sử dụng. Chưa kể, load được Shortcut còn giúp cho nút bấm này trở nên đa dụng và làm được nhiều điều hơn.
Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý A17 Pro

Cả 2 phiên bản iPhone 15 Pro đều được trang bị vi xử lý A17 Pro mới, vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 3nm. Apple nói nó có 19 tỷ bóng bán dẫn, có 6 nhân CPU, trong đó có 2 nhân hiệu năng cao

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm