Jacquemus x Nike: Đã đến lúc đồ thể thao cần tối giản hơn!

Jacquemus x Nike: Đã đến lúc đồ thể thao cần tối giản hơn!
Jacquemus vừa công bố sự hợp tác sắp tới của mình với Nike và hứa hẹn gây bùng nổ các tín đồ vốn có niềm đam mê với những đôi giày thể thao.

Nếu như đầu năm 2022, Prada công bố màn bắt tay với Adidas trong BST Re-nylon, hay mới đây Gucci cũng vừa trình làng những thiết kế thể thao ấn tượng hợp tác cùng Addidas thì lần này, chúng ta có sự kết hợp giữa Jacquemus và Nike trong BST sắp tới.

Theo thông báo chính thức mới đây từ Jacquemus, NTK Simon Porte Jacquemus đã chia sẻ rằng những sản phẩm từ dòng Nike ACG (All Condition Gear) cổ điển và các chiến dịch của thương hiệu trong những năm 90 đã mang đến nguồn cảm hứng cho anh trong suốt thời gian dài trước đó. "Tôi muốn tạo ra một bộ sưu tập trang phục thể thao cho phụ nữ, làm họ cảm thấy khỏe khoắn theo cách tối giản. Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế nên những kiểu dáng với đường cắt quyến rũ cùng gam màu trung tính giống như cái cách mà tôi hiểu đôi giày yêu thích của mình - Nike Humara. Quan trọng hơn cả là bộ sưu tập phải dễ tiếp cận, dành cho mọi đối tượng, là sự hòa hợp hoàn hảo giữa nét quyến rũ, gợi cảm của Jacquemus và công năng cũng như chất lượng mà Nike đem lại.” - Jacquemus.

Quảng cáo

Nhằm mục đích “tôn vinh sự đa chiều của các vận động viên đương đại”, ý tưởng lần này là sự kết hợp quần áo thể thao cùng trang phục hằng ngày với tinh thần hướng đến sự tối giản. Bản thân Jacquemus cũng thừa nhận rằng ông rất thích thể thao; chính vì thế, nhà mốt đã chọn những sản phẩm tiêu biểu từ Nike và thêm điểm nhấn "cool-girl" đặc trưng của mình vào trong các thiết kế. Sự kiện này cũng đánh dấu bước đi tiếp theo của hãng sau khi khai trương cửa hàng vật lý đầu tiên của mình ở London cũng như chiến dịch “LE SPLASH” với Bad Bunny và show diễn gần đây ở Hawaii. 

"Chúng tôi hợp tác thành một liên minh 50-50, nơi mà mỗi bên đều phát triển theo những cách mà cả hai không thể tự làm khi đi một mình. Mang theo những rung động từ chất lượng vải của Nike Dri-FIT, chúng tôi tạo ra một mối liên kết giữa thể thao và phong cách qua lăng kính duy mỹ của cả hai thương hiệu. Khi bắt tay cùng các đối tác như Jacquemus, chúng tôi có thể mở rộng nền văn hóa thể thao và tái định nghĩa chúng cho thế hệ sau này" - Jarrett Reynolds, Giám đốc Nike chia sẻ.
Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt ngày 28 tháng 6 trên trang web của Jacuemus và có mặt trên khắp các cửa hàng Nike toàn thế giới trong mùa mốt Xuân Hè 2022 này, hãy cùng chờ đón sự kết hợp thú vị này nhé!
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm