Học ngay cách trang điểm cho quý cô chào hè từ show diễn Chanel Cruise

Học ngay cách trang điểm cho quý cô chào hè từ show diễn Chanel Cruise
Rong chơi khắp Monte Carlo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu kỳ của những quý cô trong show diễn Chanel Cruise 2022 – 2023.

Mùa Cruise 2023, Chanel đưa giới mộ điệu đến với vùng biển Monte-Carlo (Monaco), một thành phố phồn thịnh nổi tiếng với cuộc sống nhộn nhịp và cảnh sắc thơ mộng. Cuộc hẹn trên biển lần này là nơi hội tụ của hơn 400 khách mời, trong đó phải kể đến những gương mặt không thể thân quen hơn như G-Dragon, Kristen Stewart và công chúa Charlotte Casiraghi của Monaco.

Đến với show diễn mới của Chanel, ta không chỉ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch của nhà mốt mà còn cảm nhận được một tinh thần tự do, mang đậm chất thể thao độc đáo được truyền tải rõ ràng trong từng thiết kế. Đó là những bộ suit liền thân được làm bằng vải tweed, những chiếc váy voan bồng và vô vàn phụ kiện độc đáo.

Để tôn lên những chi tiết phức tạp của từng thiết kế, xu hướng trang điểm chủ đạo có thể được miêu tả bằng những tính từ như: tươi mới, tinh tế và tối giản. Trong đó, ba điểm nhấn nổi bật làm nên vẻ đẹp của các người mẫu chính là làn da rám nắng, đôi mắt màu trung tính và làn môi hồng hào.

Quảng cáo

Để tạo được nền da khỏe mạnh cho người mẫu, chuyên gia trang điểm Lisa Butler đã sử dụng kem nền Les Beiges Foundation Healthy Glow Foundation Hydration and Longwear. Sau đại dịch ảm đảm, trong khi vô số sắc màu nổi bật và đột phá như gam neon sáng chói, tông tím dừa cạn “hot trend” liên tục khuấy đảo thế giới làm đẹp, tại Cruise 2023, những nàng mẫu của Chanel lại được ướm lên bầu mắt sắc thái nền nã đến không ngờ. Bảng phấn mắt Les Beiges Healthy Glow Natural Eyeshadow Palette gồm 5 ô với tông trung tính là chủ đạo được sử dụng chủ yếu tại show diễn này.

Tuy nhiên, không vì thế mà người ta có thể phủ nhận vẻ đẹp lấp lánh đến từ những ánh nhìn nơi đây. Bởi lẽ, làn mi cong như búp bê và hàng chân mày trau chuốt đầy kiêu hãnh là hai yếu tố đã làm nên vẻ kiêu kỳ và mê hoặc cho những nàng mẫu. Chì kẻ Stylo Sourcils Waterproof, chuốt lông mày Le Gel Sourcils Longwear Eyebrow Gel và mascara Le Volume De Chanel màu N°10 Noir là những công cụ hỗ trợ makeup look này.

Chuyên gia trang điểm Lisa Butler tạo hiệu ứng rám nắng cho đôi gò má thật “đúng điệu” với cuộc sống ở miền biển French Riviera – bờ biển đẹp nức tiếng tại miền Nam nước Pháp và cũng là nơi diễn ra show diễn Cruise 2023. Hai sản phẩm trang điểm được sử dụng là kem tạo khối Les Beiges Bronzing Cream màu Soleil Tan và má hồng dạng thỏi Les Beiges Blush Stick màu N°20 hoặc N°21 và N°23.

Sau cùng, làn môi là nét chấm phá mà không ai có thể bỏ sót. Nhờ sự hỗ trợ của cọ kẻ môi Dual-Ended Lip Brush N°300 và son dưỡng có màu Rouge Coco Baume Tinted Lip Balm, đôi môi người mẫu được phủ lên lớp màu hồng hào với hiệu ứng căng tràn, đầy đặn. Màu son Rouge Coco Flash màu Freeze hoặc Beat được đánh vào giữa lòng môi như một một điểm nhấn để tăng thêm chiều sâu và nét quyến rũ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm