Joaquin Phoenix được cho là sẽ nhận về 20 triệu USD cho phần tiếp theo của "Joker"

Joaquin Phoenix được cho là sẽ nhận về 20 triệu USD cho phần tiếp theo của
Sự thành công vang dội của phần 1 đã mang đến nhiều quyền lợi mới cho nam diễn viên tài năng.

Sau khi giành được Giải thưởng Viện hàn lâm cho vai diễn Arthur Fleck trong Joker, nam diễn viên Joaquin Phoenix hiện được đánh giá là sẽ nhận về mức cát xê cao gấp 4 lần trong phần phim tiếp theo, “Joker: Folie à Deux”. 

Theo các báo cáo mới, giới phê bình dự đoán rằng nam diễn viên sẽ kiếm về được ít nhất 20 triệu USD khi tái xuất hiện với vai diễn trong phần 2. Để so sánh, Joaquin Phoenix đã kiếm được 4,5 triệu USD cho bộ phim đầu tiên, có nghĩa là khoản thù lao sắp tới có thể tăng tới hơn 400%.

Trong khi các chi tiết cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ, thì thông tin về việc Lady Gaga sẽ góp mặt với vai diễn người yêu Harley Quinn của Joker khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Đạo diễn Todd Phillips trước đây đã làm việc với Lady Gaga trong phiên bản A Star is Born năm 2018. Với tài năng âm nhạc của nữ ca sĩ, cũng có tin đồn rằng “Joker: Folie à Deux” có thể sẽ là một vở nhạc kịch toàn năng. Tất nhiên, DC Films và Warner Bros. Pictures vẫn chưa có thông báo chính thức, vì vậy hãy cùng nhau chờ đợi cho những cập nhật tiếp theo nhé!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm