Kanye West có kế hoạch xây dựng một thành phố Yecystem

Kanye West có kế hoạch xây dựng một thành phố Yecystem
Thành phố Yecystem được cho là sẽ có những ngôi nhà và cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu riêng của Kanye West.

Sau thông tin chính thức về việc Balenciaga “chia tay” Kanye West, có vẻ như nam rapper đầy tai tiếng đã nhanh chóng chuyển sang dự án tiếp theo của mình. Theo Rolling Stone, Kanye West đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho một loạt các khu vực nhỏ khép kín với tên gọi là thành phố Yecystem.

Yecystem được mô tả là “doanh nghiệp tự duy trì sở hữu các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu riêng,” theo Rolling Stone đưa tin. 

Quảng cáo

Đơn đăng ký nhãn hiệu đã lập kế hoạch chi tiết cho không chỉ cho một cộng đồng nhất định mà còn cho nhiều thành phố nhỏ rải rác trên khắp Hoa Kỳ. Kanye West đang đặt mục tiêu ra mắt thành phố đầu tiên trong năm tới. Trong số các cái tên mà Kanye đã nộp cho nhãn hiệu còn có “Yzyverse”, “Yxyverse” và “Yeezyverse.”

thành phố Yecystem

Các ý định của anh ấy đều mang ý tốt,” một nguồn tin nói với Rolling Stone về Yecosystem. “Mục tiêu của Kanye West chắc chắn là mọi thứ mà anh ấy tạo nên đều mang ý nghĩa có tác động tốt đến thế giới”.

Một số nguồn tin đã xác nhận với tạp chí Rolling Stone rằng Kanye thực chất đã làm việc trên Yecosystem trong nhiều năm. Cư dân sẽ sống trong những ngôi nhà của thương hiệu và mua sắm trong các cửa hàng bán lẻ của thương hiệu, tất cả đều nằm trong khu vực giới hạn của các thành phố. Khu vực cũng sẽ bao gồm một nhà sản xuất, một trường học, các cửa hàng dinh dưỡng và làm đẹp và thậm chí cả một kênh tin tức của riêng nó, cũng như hệ thống chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm