Thương hiệu Balenciaga “chia tay” Kanye West?

Thương hiệu Balenciaga “chia tay” Kanye West?
Các hành động trong im lặng của thương hiệu dường như đã chứng minh cho người hâm mộ thấy quyết định của mình.

Kanye West đã có một vài tháng đầy biến động. Ban đầu là sự xuất hiện của nam rapper tại show diễn Burberry ở London, sau đó sải bước trên sàn diễn của thương hiệu Balenciaga Summer 2023 “The Mud Show” và góp mặt tại Givenchy trong Tuần lễ thời trang Paris đã mang lại hy vọng cho vị trí của Kanye West trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. 

Tuy nhiên, show diễn YEEZY đã làm dấy nên một làn sóng phản đối không chỉ trong giới thời trang, trên mạng xã hội và ngay cả với những người đã từng ủng hộ Kanye. Kanye West đã nhiều lần cố gắng giải thích lý do đằng sau chiếc áo phông “White Lives Matter” của thương hiệu YEEZY trên kênh truyền hình Fox News, và sau đó lên Instagram “cãi nhau” với những người có ý kiến về mình - dẫn đến việc Kanye bị hạn chế quyền truy cập vào ứng dụng.

Quảng cáo

Cuộc tranh cãi tiếp tục khi Kanye West tuyên bố mua lại kênh truyền thông xã hội Parler, và sau đó, đại diện của George Floyd đâm đơn kiện Kanye 250 triệu USD vì các tuyên bố sai lệch về việc George Floyd qua đời. Giờ đây, có vẻ như Balenciaga - hãng thời trang xa xỉ do Demna điều hành - đã cắt đứt quan hệ với Kanye. 

Thương hiệu Balenciaga
Kanye West sải bước trong show diễn "The Mud Show" của Balenciaga trong Tuần lễ Thời trang Paris vừa qua. 

Đầu tiên, Balenciaga dường như đã loại bỏ tất cả hình ảnh của Kanye West trong show diễn của mình khỏi “vùng phủ sóng” - đầu tiên là trên Vogue Runway. Sau đó, dự án hợp tác YEEZY GAP ENGINEERED BY BALENCIAGA đã bị xóa khỏi không chỉ các cửa hàng và trang web của hãng mà còn khỏi tất cả các nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Với suy nghĩ này, chỉ có thể cho rằng Balenciaga không còn tiếp tục hợp tác với Kanye West nữa. Việc lặng lẽ loại bỏ các nội dung liên quan chứng tỏ rằng hành động đôi khi còn to hơn lời nói.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm