Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian
Nữ siêu mẫu nổi tiếng Kate Moss xuất hiện trong những mẫu nội y tông màu đơn giản, tôn lên hình thể gợi cảm của phụ nữ. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Fits Everybody and Cotton bán chạy nhất của thương hiệu SKIMS.

Trên tài khoản Instagram với 235 triệu lượt theo dõi, Kim đăng tải một số hình ảnh của Kate Moss và thông báo rằng siêu mẫu Anh chính thức trở thành gương mặt mới của Skims. Theo đó, Kate Moss chính thức trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập nội y định hình mới của thương hiệu SKIMS do "siêu vòng ba" nước Mỹ làm chủ. Trong một bức ảnh "nhá hàng", siêu mẫu Anh tự tin khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 47 trong set nội y màu trắng. Ở bức ảnh còn lại, Kate Moss chỉ mặc quần định hình đen, dùng tay che ngực trần phô bày đường cong hút mắt.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian Kate Moss bán nude trong bộ ảnh thực hiện cho hãng nội y SKIMS. Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-2 Nữ siêu mẫu nổi tiếng là gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang mùa hè của thương hiệu SKIMS. Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-3 Nhiều người để lại bình luận khen ngợi về vóc dáng gợi cảm ở tuổi 47 của nữ siêu mẫu.

Thông báo được đưa ra chỉ vài tuần sau khi hai mỹ nhân đình đám thế giới được phát hiện cùng nhau ghé thăm Tòa Thánh Vatican. Đi cùng họ có con gái 19 tuổi của Kate Moss, Lila Grace Moss Hack.

Quảng cáo
Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-4 Kate Moss (trái) và Kim Kardashian cùng tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Thành Vatican hồi cuối tháng 6.

Kim và Kate gặp nhau lần đầu trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của nhà thiết kế thời trang người Ý Riccardo Tisci vào năm 2014 ở Ibiza (Tây Ban Nha). Sau đó, hai người được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau tại buổi trình diễn thời trang Miami Dior vào tháng 12/2019. Kim từng thừa nhận là fan của Kate Moss. Cô thậm chí còn bắt chước phong cách của thần tượng khi mặc chiếc váy lấy cảm hứng từ thiết kế mang tính biểu tưởng giúp Kate Moss thành tâm điểm chú ý vào năm 1993 sau 25 năm. "Tôi yêu Kate Moss. Tôi yêu vẻ quyến rũ của cô ấy", Kim nói với Daily Mail trong cuộc phỏng vấn năm 2014.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-5 Kim Kardashian và Kate Moss gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2014, thông qua lời giới thiệu của nhà thiết kế Riccardo Tisci.

Hôm 28/6, Kim hạnh phúc thông báo rằng thương hiệu Skims của cô sẽ là nhà cung cấp nội y và đồ ngủ chính thức cho đoàn thể thao Mỹ tại Thế vận hội Tokyo 2020 cũng như cho Paralympic. "Khi tôi nhận được cuộc gọi mời Skims trở thành một phần của đoàn Mỹ, mọi khoảnh khắc tôi đã dành để ngưỡng mộ sức mạnh và năng lượng của các vận động viên Olympic đều trở nên tròn trịa. Tôi rất vinh dự thông báo rằng Skims đang thiết kế đồ lót, đồ ngủ và loungewear chính thức cho các vận động viên thuộc đoàn Mỹ năm nay tại Olympic Tokyo", bà mẹ bốn con viết trên Instagram.

Bộ sưu tập dành riêng cho thế vận hội của SKIMS được ra mắt với các kích cỡ khác nhau cùng loạt màu sắc phù hợp với làn da của nhiều dân tộc trên thế giới.

Kate Moss bán nude, khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian-6 Dalilah Muhammad - vận động viên điền kinh thuộc đội tuyển Mỹ - mặc sản phẩm từ bộ sưu tập của SKIMS.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm