Kem nền "Dior Forever mới" không chỉ là kem nền đơn thuần!

Kem nền
Peter Philips – giám đốc sáng tạo và hình ảnh của bộ phận trang điểm tại Dior Beauty đã cho biết về các thành phần tăng cường của Dior Forever để tăng các yếu tố như khả năng phục hồi, độ tin cậy, tính bền vững và sức khỏe.

Peter Philips chia sẻ: “Nó là một loại kem nền rất tốt”. Dior Forever là dòng sản phẩm có độ che phủ cao, bền lâu và chống lem ra đời từ năm 2007. Vào tháng 2 vừa qua, phiên bản mới của Dior Forever đã được ra mắt với công thức cải tiến. Đối với những người tiêu dùng, “cải tiến” có thể là một cụm từ đáng sợ. Nếu không cẩn thận, một thương hiệu có nguy cơ mất đi những người hâm mộ và người dùng trung thành của mình. Trong trường hợp của Dior Forever, đó là một loại kem nền với danh tiếng được xây dựng suốt hơn 15 năm. Philips nói đùa: “Mục tiêu chính của tôi là đảm bảo rằng nó không trở nên tệ hơn”.

Đáng mừng là Dior đã làm được nhiều việc hơn là duy trì chất lượng hiện tại. Nâng cấp lớn của Forever là tăng cường khả năng chăm sóc da. Các thành phần dưỡng da từ hoa hiện chiếm 86% công thức và nồng độ của các chất chiết xuất chính – iris, pansy và nasturtium để làm dịu, dưỡng ẩm và tuần hoàn – cao gấp đôi so với công thức trước đó. Philips cho biết: “80% đã là một bước tiến lớn”.

Quảng cáo

“Đó là thách thức và chúng tôi đã làm điều đó mà không ảnh hưởng đến các yêu cầu cần phải có khi trang điểm”. Trên thực tế, những cải tiến chăm sóc da này có nghĩa là công thức của kem nền (với 30 sắc thái có sẵn) phải được tinh chỉnh để đảm bảo rằng các đặc tính lâu trôi và không lem đều phải được cải thiện.

Philips giải thích: “Bạn càng thêm nhiều thành phần chăm sóc, thì lớp nền càng trơn hoặc đậm đặc hơn”. Và đây có thể là một tin xấu đối với một sản phẩm hứa hẹn thời gian sử dụng bền bỉ trong 24 giờ. Để giải quyết vấn đề này, thương hiệu đã đưa vào các chất tạo cấu trúc để giúp sản phẩm bám vào da tốt hơn, các sắc tố phủ để chống lại độ ẩm quá cao và các lớp phấn giúp hấp thụ mồ hôi và bã nhờn dư thừa.

Kết quả là thế hệ kem nền Dior Forever mới nhất này tiếp tục tạo trên da như một lớp nền tự nhiên, tươi sáng. “Bởi vì các thành phần chăm sóc, nó thực sự mượt mà hơn khi sử dụng. Và tính năng không lem cũng đã thực sự được cải thiện”, Philips cho biết thêm.

“Hơn cả vẻ ngoài, đó là yếu tố sức khỏe. Những gì mọi người muốn hiện nay, sau những gì chúng ta đã trải qua và vẫn đang trải qua, là để trở nên khỏe mạnh”. Và ông không chỉ đề cập đến khía cạnh thể chất – đó còn là về sức khỏe tinh thần.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm