Kendall Jenner làm đại sứ toàn cầu mới của L’Oréal Paris

Kendall Jenner làm đại sứ toàn cầu mới của  L’Oréal Paris
Tập đoàn chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Pháp L’Oréal Paris đã lựa chọn người mẫu, IT GIRL Kendall Jenner làm đại sứ toàn cầu mới của mình. Cụ thể, nữ siêu mẫu đã ký hợp đồng trị giá 11 triệu USD và trở thành gương mặt đại diện mới nhất của "gã khổng lồ" mỹ phẩm Pháp L'Oreal.

Kendall Jenner sẽ dẫn đầu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm trang điểm của tập đoàn bắt đầu từ tháng 9. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ tạp chí thương mại WWD, Jenner đã bày tỏ sự phấn khích khi được gia nhập mái nhà chung L’Oréal Paris với tư cách là đại sứ, “L’Oréal Paris đã là một thương hiệu mang tính biểu tượng từ rất lâu, lâu đến mức mà tôi không thể nhớ nổi,” Jenner đã thốt lên. “Tôi rất vui mừng được trở thành thành viên của một nhóm có niềm đam mê cháy bỏng và mục tiêu rõ ràng trong công việc.”

Quảng cáo

Là một phần của quan hệ đối tác, chiến dịch quảng cáo đầu tiên của cô nàng IT GIRL – người mẫu sẽ dành cho sản phẩm son môi lâu trôi L’Oréal Paris từ thương hiệu “Infallible”.

Kendall Jenner

Jenner từ lâu đã không còn xa lạ với vai trò đại sứ sắc đẹp. Năm 2014, cô trở thành gương mặt đại diện cho những thương hiệu thuộc công ty Estée Lauder và trước đó, cô cũng hợp tác với chị gái Kylie Jenner trong bộ sưu tập trang điểm phiên bản giới hạn cho thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm