Kendall Jenner và “mối tình” ngọt ngào với Bottega Veneta

Kendall Jenner và “mối tình” ngọt ngào với Bottega Veneta
Xu hướng thời trang "quiet luxury" ngày càng phổ biến, với thương hiệu Bottega Veneta dẫn đầu. Kendall Jenner, một người yêu thích của xu hướng này, thường diện các thiết kế của thương hiệu khi dạo phố và tham dự các sự kiện.

“Quiet luxury” là một trong những xu hướng được nhắc đến nhiều nhất năm nay. Được xem là”liều thuốc giải độc” cho xu hướng thời trang phủ đầy logo ở các mùa trước. Đây cũng được đánh giá là xu hướng bền vững và có tuổi thọ cao hơn những xu hướng “tự sinh tự diệt” khác. Những người yêu thích phong cách này không thể bỏ qua thương hiệu Bottega Veneta. Nổi tiếng với các thiết kế tinh giản, thanh lịch và đặc biệt là không lạm dụng logo, Bottega Veneta mang đến vẻ đẹp sang trọng thầm lặng mà giới mộ điệu tìm kiếm suốt đầu năm nay. Kendall Jenner đã gia nhập câu lạc bộ “quiet luxury”. Nàng “IT-Girl” thường xuyên xuất hiện trong những thiết kế của Bottega Veneta như một “nỗi ám ảnh” không tên.

Đối với những người nổi tiếng hay đơn giản là yêu thích thời trang, dắt chó đi dạo cũng là một cơ hội để thể hiện phong cách cá nhân. Kendall Jenner được bắt gặp đang đi dạo cùng chú chó Pyro của mình ở Beverly Hills. Người mẫu trông cực kỳ sành điệu trong chiếc áo khoác dài màu xám khoác ngoài áo gile len màu hạt dẻ có cổ in hoa văn của Bottega Veneta, đôi boots cao gót màu đỏ cherry và kính râm ngoại cỡ.

BGUS_2776457_021.jpg.webp

Một khoảnh khắc “Bottega Veneta” nổi tiếng khác của Kendall là khi cô diện đôi boots giá 10.000 đô để… đi đổ xăng. Fashionista được bắt gặp tại một trạm xăng ở Los Angeles trong bộ đồ hiệu từ A đến Z. Trang phục của Kendall đã thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Một chiếc váy sơ mi màu xanh navy và đôi boots cao cổ sọc xanh vàng của Bottega Veneta được phối cùng kính râm gọng vuông màu đen, khuyên tai bạc đơn giản và một cuốn tạp chí.

BGUS_2759852_003-ef1ddd15252a4842909ec4acbe294402.jpg

1698305349-kendall-jenner-gas-station-outfit-002.jpg

Bước xuống từ chiếc xe sang Range Rover Defender, Kendall Jenner diện trang phục đơn giản, từ đầu đến chân là Bottega Veneta. Chiếc áo blazer đen, áo ba lỗ trắng và quần jeans xanh với áo len màu be khoác trên vai, Kendall Jenner hoàn thiện bộ trang phục bằng cặp kính phi công và túi Bottega Veneta Gemelli.

Quảng cáo

1698784633-kendall-jenner-bottega-veneta-outfit-2-scaled.jpg

Một trong những món đồ được Kendall Jenner “lăng-xê” là chiếc váy midi màu xám mà người mẫu diện khi tham gia Tuần lễ thời trang Paris. Được hoàn thiện với chi tiết thắt nút trang nhã và đường khoét ngực gợi cảm, Kendall Jenner chọn một chiếc túi xách da cá sấu màu nâu và giày lười đi kèm.

KENDALL-JENNER-WEARS-BOTTEGA-VENETA-2.jpg

Kendall Jenner, người được bắt gặp đang hẹn hò với bạn trai Bad Bunny vào tháng 9 vừa rồi, đã biến vỉa hè của thành phố New York thành sàn diễn thời trang. Người mẫu xuất hiện đầy sang trọng trong chiếc váy đen của Bottega Veneta từ BST Thu 2023. Những đường uốn lượn đặc trưng của NTK Matthieu Blazy tô đậm nét gợi cảm cá tính củathiết kế. Vừa là chiếc váy midi thanh lịch, vừa là một tác phẩm nghệ thuật đương đại, Kendall Jenner đã lựa chọn đôi giày cao gót bít mũi sang trọng và túi xách mini để hoàn thiện trang phục này.

Kendall-Jenner-Has-A-Powerful-Street-Style-Moment-In-Bottega-Veneta.jpg

Một đêm khác cũng tại Paris, Kendall xuất hiện rạng ngời trong nguyên set Bottega Veneta với chiếc váy cổ yếm sequin màu vàng đặc trưng, một chiếc túi xách cùng màu và đôi sandals cao gót nữ tính.

KENDALL-JENNER-WEARS-BOTTEGA-VENETA-1.jpg.webp

Chiếc quần da giả jeans của Bottega Veneta cũng nằm trong bộ sưu tập “quiet luxury” của Kendall Jenner. Trang phục trông có vẻ đơn giản của cô nàng với áo sơ mi xanh pastel khoác ngoài áo hai dây mỏng, quần “jeans” và giày adidas Samba “trendy” lại có giá không hề “đơn giản”. Chỉ chiếc quần Bottega Veneta mà Kendall diện được bán lẻ với giá 6.800 USD.

Kendall-Jenner-2-050423-d86209421b3b4470af8ed7511209dc1f.jpg

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm