Kendall Jenner và Bad Bunny là gương mặt mới của Gucci Valigeria

Kendall Jenner và Bad Bunny là gương mặt mới của Gucci Valigeria
Mối quan hệ của KENDALL Jenner và Bad Bunny đã trở thành chủ đề bàn tán trong một thời gian và gần đây họ đã xuất hiện cùng nhau trong chiến dịch mới nhất của Gucci với tư cách là gương mặt mới Gucci Valigeria.

Chiến dịch Gucci Valigeria lấy bối cảnh diễn ra tại một địa điểm cổ tích của sân bay, nơi gặp gỡ của nhiều người và là nơi bắt đầu của vô số cuộc hành trình. Chiến dịch đi sâu vào sự gần gũi khi đi du lịch cùng nhau cũng như gói gọn tinh thần ca Gucci Ancora như một sự tưởng nhớ về tình yêu vốn là cốt lõi của cộng đồng thương hiệu.

Được chụp bởi ống kính nghệ thuật của Anthony Seklaoui, những hình ảnh này thể hiện những khoảnh khắc ngắn ngủi về cuộc phiêu lưu ở sân bay của Kendall và Bad Bunny vì bản chất của buổi chụp hình là tái hiện lại vẻ quyến rũ của Jet Set những năm 1990.

Gucci Valigeria

Quảng cáo

Diện trang phục giản dị nhưng đầy phong cách, trang phục của cặp đôi hoàn hảo đi kèm với sự tinh tế cổ điển trong bộ sưu tập du lịch của Nhà. Bộ sưu tập Gucci Savoy được cả hai làm mẫu, với túi vải thô GG Supreme với nhiều kích cỡ khác nhau, vali có cấu trúc và xe đẩy được chụp trong chiến dịch.

Gucci Valigeria

Túi du lịch được trang trí bằng các mã Nhà đặc biệt như chữ lồng GG và sọc Web. Những bổ sung mới nhất của túi da cao su dập nổi được ra mắt trong chiến dịch và được giới thiệu với các màu huỳnh quang xanh và vàng cũng như các thiết kế chi tiết da mới cũng có màu sáng rực rỡ.

Gucci Valigeria

Chiến dịch Gucci Valigeria là lời ca ngợi di sản của Gucci nhưng cũng là sự tôn vinh những gì sắp xảy ra trong lĩnh vực phiêu lưu và du lịch xa xỉ dưới tầm nhìn xa trông rộng của Giám đốc Sáng tạo của Nhà mốt - Sabato De Sarno.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm