Khám phá thiết kế Royal Oak Offshore với bộ vỏ 43mm ấn tượng

Khám phá thiết kế Royal Oak Offshore với bộ vỏ 43mm ấn tượng
Đây là lần đầu tiên thiết kế Royal Oak Offshore Selfwinding Flying Tourbillon Flyback Chronograph được thương hiệu từ Thụy Sĩ ra mắt trong thiết kế hoàn toàn mới của bộ vỏ 43mm.

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Audemars Piguet tiếp tục bổ sung sáng tạo mới nhất của mình vào bộ sưu tập Royal Oak Offshore. Với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc, đây là mẫu đồng hồ tự động đầu tiên kết hợp Flying Tourbillon và tính năng Flyback Chronograph trong bộ vỏ 43mm hoàn toàn mới, mở đường cho một thế hệ mới của các mẫu Royal Oak Offshore.

Mặc dù vẫn giữ nguyên bản chất của các đặc điểm ban đầu của Royal Oak Offshore, nhưng điểm đáng chú ý là bộ vỏ đã được nâng cấp với thiết kế mới để mang lại tính thẩm mỹ và công thái học tối ưu trong khi mặt số thể hiện kiến trúc của bộ máy mới được hoàn thiện bằng tay. Được bổ sung với hệ thống dây đeo có thể dễ dàng tháo lắp trong tích tắc, cỗ máy siêu phức tạp này mang đến sự kết hợp giữa tính hiệu quả và các chi tiết kĩ thuật tinh tế.

Audemars Piguet

Quảng cáo

“Tính thẩm mỹ của bộ chuyển động khởi nguồn từ bộ sưu tập Code 11.59 by Audemars Piguet đã được thiết kế lại để mang đến sự tươi mới cho phong cách của chiếc Royal Oak Offshore cùng bộ máy Calibre 2967. Các cầu nối từ titanium được mạ đen đã mang đến một diện mạo thể thao và táo bạo hơn, bên cạnh các chi tiết trang trí từ titanium tạo nên sự thanh thoát và đối lập qua cách chơi đùa với ánh sáng. Với bộ chuyển động nhiều lớp, chiếc đồng hồ cũng hé lộ ra những đường nét trang trí mạnh mẽ mang phong cách thể thao phía sâu bên trong để tạo ra sự tương phản mạnh mẽ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Có thể nói đây là sự kết hợp hoàn hảo đến đỉnh cao giữa truyền thống và đổi mới,” Giám đốc phát triển Lucas Raggi tự hào về thành quả mới nhất từ Audemars Piguet.

Chiếc đồng hồ Selfwinding Flying Tourbillon Flyback Chronograph này đánh dấu sự khởi đầu của một thế hệ mới của Royal Oak Offshore với kích thước 43 mm kết hợp đặc tính mạnh mẽ của bộ sưu tập với một thiết kế tiện dụng hơn về mặt công thái học.

Audemars Piguet

Bộ vỏ titanium của chiếc đồng hồ có các đường vát được đánh bóng lớn hơn ở các cạnh, trong khi khung viền bezel và mặt kính sapphire chống lóa được làm cong theo chiều dọc để tạo nên đường nét đương đại. Núm crown bằng ceramic và các nút bấm chronograph cũng tuân theo một độ cong tinh tế. Sự xen kẽ của các đường vát được đánh bóng bằng tay và hoàn thiện bằng phun cát tô điểm cho bộ vỏ và phần gờ cũng mang lại một sự tương phản ấn tượng.

Phiên bản giới hạn này được trang bị hệ thống thay dây mới dành cho những mẫu Royal Oak Offshore mới nhất Cơ chế thay dây nhanh ấn tượng này được tích hợp trực tiếp vào phần vỏ và khóa dây.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm