Cách phối mũ với outfit sành điệu

Cách phối mũ với outfit sành điệu
Có một sự thật là bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách thời trang 180 độ chỉ bằng một chiếc mũ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp để phối đồ giúp tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt, mái tóc và outfits trang phục sành điệu.

Mũ lưỡi trai dành cho những cô nàng cá tính

Trang phục streetwear hướng đến sự năng động, trẻ trung, bụi bặm. Do đó, phong cách này sẽ chỉ sử dụng những item đơn giản, khỏe khoắn như sneaker, áo hoodie, áo thun, quần khaki…và mũ lưỡi trai là phụ kiện hợp lí giúp tạo sự năng động, khoẻ khắn cho các cô nàng. Cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ theo item street style theo đó trở thành lựa chọn lý tường. Giúp cá nhân thể hiện bản chất riêng thông qua từng bộ trang phục.

Cách phối mũ với outfit sành điệu Chiếc mũ lưỡi trai trở thành điểm nhấn phong cách cho bộ cánh street style này. Cách phối mũ với outfit sành điệu-8 Set đồ hơi hướng thể thao này đã hoàn hảo hơn nhờ phụ kiện mũ lưỡi trai làm điểm nhấn.

Mũ cói gaucho cân từ phong cách tiểu thư đến quý cô hiện đại

Những chiếc mũ cói gaucho gợi nhớ ngay đến phong cách vintage. Vậy nên, khi kết hợp với các loại trang phục mềm rũ như váy maxi thì người mặc ngay lập tức khoác lên mình nét cổ điển, nữ tính nhưng không kém phần phóng khoáng. Nếu khéo léo phối kết hợp với các item như quần jean, áo hai dây, áo khoác dáng dài đi kèm kính mắt, nàng sẽ toát lên vẻ hiện đại và thời thượng khác biệt.

Cách phối mũ với outfit sành điệu-2 Mũ gaucho thường có cấu tạo tròn, chất cói cứng. Đây là kiểu mũ được các sao Việt ưa chuộng bởi khả năng kết hợp đa dạng với nhiều loại trang phục.

Mũ bucket họa tiết biến hóa từ vẻ cute đến sexy chỉ trong một nốt nhạc

Với tính thời trang cực kỳ cao của mình, mũ bucket tất nhiên cũng sẽ là cặp đôi hoàn hảo cho các bộ trang phục của bạn. Chẳng lấy làm lạ khi mũ bucket lại được trở thành trào lưu hot và được trình diễn tại các sàn diễn thời trang hoặc là góp mặt trên set đồ của những thần tượng K-pop. Chiếc mũ không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động mà còn tạo ra được những dấu ấn, cá tính cực kỳ riêng.

Quảng cáo
Cách phối mũ với outfit sành điệu-3 Set đồ phối cùng áo sơ mi luôn khiến chúng ta liên tưởng đến tính lịch sự, sang trọng. Tuy nhiên, bạn đừng quá cứng nhắc với quan điểm này. Bởi chỉ cần tinh ý một chút, bạn cũng có thể phá cách bằng việc kết hợp nón bucket nữ. Cách phối mũ với outfit sành điệu-4 Mũ bucket đi cùng áo croptop, quần jogger hay quần ống rộng đều được các cô nàng hiện đại yêu thích. Chính sự đơn giản, nhanh gọn và thoải mái vận động là ưu điểm thuyết phục của set đồ.

Mũ beret nâng thần thái lên sang chảnh bội phần

Không cần phải nói nhiều bởi mũ beret đã gắn chặt với hình tượng của các quý cô xinh đẹp, sang chảnh. Phần đỉnh mũ phồng nhẹ, vành trước cứng gọn gàng có các chi tiết điểm xuyết đi cùng phần chân mũ ôm gọn đầu và tóc là những đặc trưng của chiếc mũ thần thánh này. Kết hợp cùng áo len mỏng ôm người, quần jean skinny cùng bốt cao tới gối sẽ cho nàng một outlook “con gái tài phiệt” chứ chẳng vừa.

Cách phối mũ với outfit sành điệu-5 Outfit sang chảnh cùng mũ beret.

Cá tính và năng động với mũ len beanie đáng yêu

Những cô nàng ưa chuộng style ăn mặc giản dị, thoải mái nhưng vẫn “chất như nước cất” chắc chắn không thể không biết đến sự hiện diện của mũ beanie. Đây là item hoàn hảo để đi cùng với áo hoodie, quần jean hoặc kaki suông, tạo nên một combo phổ biến được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhất là các bạn học sinh-sinh viên.

Cách phối mũ với outfit sành điệu-6 Lưu ý nhỏ khi đội mũ beanie là nàng hãy để thừa ra một chút tóc để khiến khuôn mặt trông thanh thoát hơn. Cách phối mũ với outfit sành điệu-7 Thêm một gợi ý dành cho bạn là hãy ưu tiên mẫu mũ beanie dày, có chóp để diện cùng áo len sẽ rất xinh luôn nhé.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm