Kia Telluride 2023 chính thức trình làng, chờ ngày về Việt Nam

Kia Telluride 2023 chính thức trình làng, chờ ngày về Việt Nam
Kia Telluride 2023 được ra mắt tại triển lãm Ô tô New York 2022 với thiết kế và trang bị nâng cấp trong khi động cơ giữ nguyên.

NGOẠI THẤT MẠNH MẼ - HIỆN ĐẠI

Xe được trang bị cụm đèn pha nằm dọc mới với bóng LED tiêu chuẩn. Nằm giữa 2 đèn pha là lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng nhưng đã được cải tiến ở phần mắt lưới, đèn sương mù mới, nằm hai bên hốc gió trung tâm của xe.

Ngoài ra, xe còn có cản trước mới với viền hình chữ nhật dày dặn, sơn màu bạc và bao quanh hốc gió trung tâm.

Thân xe nổi bật với bậc cửa bên sườn và bộ mâm thiết kế  mới. Cụm đèn hậu LED nằm dọc như phiên bản cũ nhưng tạo hình bên trong thanh mảnh hơn, cản sau cải tiến, tích hợp đèn phản quang mới, tạo cảm giác như nối với đèn hậu.

Kia Telluride 2023 còn có thêm 2 phiên bản mới mang tên X-Line và X-Pro. Trong đó, bản X-Line có thiết kế lưới tản nhiệt riêng, baga nóc dạng cầu, tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe và bộ mâm hợp kim 20 inch, xe có chiều cao gầm tăng 10 mm, từ đó cải thiện góc tiếp cận và góc thoát. Ngoài ra, phiên bản X-Line còn có hệ thống kiểm soát lực kéo nâng cấp và kiểm soát phanh khi đổ đèo.

Trong khi đó, bản X-Pro được trang bị mâm hợp kim 18 inch màu đen, nằm trong lốp Continental chạy mọi địa hình, ổ cắm bộ biến tần 110V và sức kéo 2.495 kg thay vì 2.268 kg như các phiên bản còn lại.

NÔI THẤT SANG TRỌNG - TINH TẾ

Khoang nội thất của Kia Telluride 2023 cũng được thổi làn gió mới với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng nối liềnvới nhau, cả hai đều có kích thước 12,3 inch, hãng Kia đã phải thiết kế lại mặt táp-lô và vô lăng của xe.

Quảng cáo

Những trang bị đáng chú ý khác của Kia Telluride 2023 bao gồm cửa cốp chỉnh điện với tính năng tự động đóng, gương chiếu hậu kỹ thuật số bên trong xe, công nghệ khóa kỹ thuật số cho phép người lái mở cửa/khóa cửa bằng đồng hồ hoặc điện thoại thông minh và hệ thống WiFi có thể kết nối với 5 thiết bị cùng lúc.

Kia Telluride 2023 còn an toàn với hệ thống nhận diện biển báo giao thông, tránh va chạm phía trước và ở giao lộ cũng như hệ thống kiểm soát hành trình dựa trên hệ thống định vị.

Kia Telluride 2023 sử dụng động cơ như cũ với động cơ xăng V6, dung tích 3.8L với công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Trong khi đó, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tùy chọn của xe.

Giá xe Kia Telluride 2023 tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố. Chỉ biết rằng, xe có 3 màu sơn mới là xanh dương Midnight Lake Blue, đỏ Dawning Red và xanh lá Jungle Wood Green.

Telluride hiện là mẫu xe "bán chạy như tôm tươi" của thương hiệu Kia ở thị trường Mỹ. Trong năm 2021, hãng Kia đã bán được tổng cộng 93.705 chiếc SUV cỡ lớn này cho khách hàng Mỹ, tăng 25% so với năm 2020. Nhờ đó, Telluride là mẫu xe bán chạy thứ 3 của hãng Kia tại Mỹ trong năm ngoái, chỉ sau Sportage (94.601 xe) và Forte (115.929 xe).

Theo kế hoạch, Kia Telluride sẽ được đưa về bán ở Việt Nam trong năm nay, chưa rõ xe được bán ở Việt Nam thuộc phiên bản cũ hay phiên bản 2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm