Xe máy điện có cabin của Motorbox - Mẫu xe máy độc nhất tại Việt Nam

Xe máy điện có cabin của Motorbox - Mẫu xe máy độc nhất tại Việt Nam
Dự kiến ra mắt vào tháng 2 nhưng mẫu xe của Motorbox đã dời lịch lại và mẫu xe mới lạ này sẽ xuất hiện ở Triển lãm Vietnam Motor Show vào tháng 10.

Mẫu xe của Motorbox đặc biệt ở chỗ nó có cabin như một chiếc ô tô, cùng với đó là hệ thống chân chống thông minh giúp xe có thể di chuyển dễ dàng nhưng không sợ bị lật.

Dòng xe đặc biệt này sẽ có 2 ghế ngồi, nắng mưa cũng không lo và với kích thước nhỏ thì chiếc xe cũng rất linh hoạt khi di chuyển trên đường phố.

Nhà sản xuất Motorbox cho biết họ đã nghiên cứu và vận dụng giải pháp của hệ thống bay tự động Drone để áp dụng cho chân chống thông minh.

Quảng cáo

Việc sử dụng bộ cảm biến IMU, ECU và bộ điều khiển động cơ... sẽ giúp xe hoạt động ổn định, thăng bằng được trên mọi điều kiện địa hình, tự động nghiêng khi xe vào cua, chống lật, chống trượt...

Đây là một mẫu xe chạy điện và sau mỗi lần sạc chiếc xe có thể di chuyển được 100km, tốc độ tối đa 100 km/h. Xe mất khoảng 2 giờ để sạc đầy.

Theo Motorbox, mặc dù kích thước nhỏ hơn nhiều so với một chiếc ô tô nhưng mẫu xe thuộc dòng xe Cabin Bike này vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi bên trong.

Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe này, tuy nhiên nó sẽ mang đến một phân khúc xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam cho người dùng lựa chọn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm