Kim Kardashian là “ngôi sao” của chiến dịch Balenciaga mới

Kim Kardashian là “ngôi sao” của chiến dịch Balenciaga mới
Nếu một thương hiệu định “tranh thủ” sự yêu thích của người nổi tiếng, thì tốt hơn hết họ nên đi theo bước chân của Balenciaga, khi hãng đã chính thức thêm Kim Kardashian vào danh sách những gương mặt đại diện của mình.

Trong thời gian gần đây, Kim Kardashian càng hâm mộ Balenciaga hơn bao giờ hết. Cô được phát hiện mặc Áo khoác lông trị giá 23.000 USD của thương hiệu hay diện những thiết kế của NTK Demna tại các chương trình được chú ý như MET Gala hay SNL. Và giờ đây, Kim chính thức gia nhập danh sách “những người bạn thân thiết” của thương hiệu cùng Justin Bieber.

Chiến dịch được phát hành mới đây trên tài khoản Instagram của Balenciaga cho thấy Kim Kardashian mặc nhiều trang phục của BST mới nhất. Bao gồm một chiếc áo khoác Hourglass lông báo (faux fur) kết hợp với bốt Cagole và một chiếc túi Le Cagole, hay Bộ đồ liền thân Falkon cùng quần Pantaleggings đen … Tất cả các hình ảnh đều được chụp tại nhà riêng của Kim.

Balenciaga

Balenciaga

Quảng cáo

Ngoài ra, chiến dịch quảng bá còn tiếp tục với những bức ảnh chụp nữ diễn viên người Pháp Isabelle Huppert và người mẫu Tommy Blue, Marie-Agnès Diene.

Balenciaga

Balenciaga

Balenciaga

Balenciaga

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm