Kim Kardashian tiếp tục mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực chăm sóc da

Kim Kardashian tiếp tục mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực chăm sóc da
Nữ doanh nhân nổi tiếng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gã khổng lồ làm đẹp toàn cầu, Coty Inc.

Kim Kardashian có kế hoạch bổ sung một danh mục khác vào đế chế kinh doanh của mình, bên cạnh nhãn hiệu thời trang SKIMS và nhãn hiệu nước hoa KKW Fragrance. Doanh nghiệp KKW Beauty của cô nàng, trong đó Coty Inc. đã mua 20% cổ phần trong một thương vụ trị giá 200 triệu USD, đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một dòng sản phẩm chăm sóc da mới. Business of Fashion báo cáo rằng dòng sản phẩm sẽ được tiết lộ trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến 30/6 tới.

Dòng sản phẩm skincare này đã được ấp ủ kể từ khi Coty’s mua cổ phần. Điều đáng chú ý là Kim Kardashian trước đây đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu “SKKN by Kim”. Vào tháng 8/2021, ngôi sao thông báo rằng cô ấy sẽ cho KKW Beauty “một thời gian tạm nghỉ” để chuẩn bị cho một “thương hiệu hoàn toàn mới với các công thức mới hiện đại hơn, sáng tạo hơn và được đóng gói theo một diện mạo mới cao cấp và bền vững”.

Giám đốc điều hành của Coty, Sue Y. Nabi chia sẻ với BoF: “Chúng tôi đang tập trung vào skincare. Chúng tôi thực sự muốn tạo ra một thứ gì đó đột phá và đỉnh cao về chất lượng và thành phần. Vì vậy, chúng tôi đang tập trung vào việc làm cho điều này thành công lớn và sau đó sẽ xem xét thêm các hạng mục khác nữa.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm