Kim Kardashian West công bố “tương lai” cho KKW Beauty

Kim Kardashian West công bố “tương lai” cho KKW Beauty
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã đưa ra thông báo về việc KKW Beauty, thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập vào năm 2017, sẽ tạm ngừng hoạt động vào tháng 8 để tiến hành một đợt đổi mới toàn diện.

Với bài đăng trên Twitter và Instagram, Kim giải thích: "Vào ngày 1/8, chúng tôi sẽ đóng cửa kkwbeauty.com để tập trung cải tổ và quay lại với các bạn dưới một thương hiệu hoàn toàn mới với các công thức hiện đại hơn, sáng tạo hơn và được đóng gói trong một diện mạo mới cao cấp và bền vững hơn.”

“Tôi rất vui khi được tiếp tục phát triển và mở rộng phạm vi sản phẩm của mình và cung cấp cho ngừoi dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, đội ngũ KKW Beauty đang nỗ lực làm việc để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, mang đến nơi bạn có thể mua tất cả các sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm KKW Beauty từ một trang web duy nhất.”

Quảng cáo

Kim Kardashian West chưa đưa ra dự kiến về ngày trở lại của thương hiệu, nhưng nhấn mạnh, "Tôi hứa rằng chúng ta sẽ không xa nhau quá lâu."

Kim Kardashian West KKW Beauty

Việc đổi mới thương hiệu của KKW, được tập đoàn làm đẹp Coty, Inc có trụ sở tại New York, định giá 1 tỷ USD khi mua lại 20% cổ phần vào năm 2020, xuất hiện sau một thông báo tương tự liên quan đến việc tái ra mắt Kylie Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm của cô em gái Kylie Jenner.

Việc đột ngột công bố đổi mới hai thương hiệu đã dẫn đến suy đoán về lý do đằng sau sự vội vàng để khởi động lại các doanh nghiệp, với một số giả thuyết rằng các quyết định có thể liên quan đến các vấn đề pháp lý. Vào tháng 6 năm ngoái, Forbes báo cáo rằng Seed Beauty - công ty sản xuất cả sản phẩm cho KKW Beauty và Kylie Cosmetics, đã khởi kiện Coty và cáo buộc rằng “Kylie Cosmetics cố ý tiết lộ bí mật kinh doanh của Seed - tài sản trí tuệ bí mật” cho tập đoàn làm đẹp. Theo Forbes, Seed Beauty cũng đã khởi kiện KKW Beauty để đảm bảo rằng thương hiệu này không chia sẻ bí mật kinh doanh của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm