Kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng

Kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng
Túi Louis Vuitton là niềm mơ ước của những tín đồ thời trang hàng hiệu. Cùng với giá trị đẳng cấp vượt trội, thương hiệu LV cũng bị làm giả vô số. Và sau đây là kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng không thể bỏ qua.

Túi LV đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới đặc biệt ở các nước đang phát triển như Việt Nam, không chỉ bởi chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng mà còn ở sự khó khăn trong việc tìm mua. Chính vì nhu cầu cao như vậy nên các cửa hàng, cá nhân, website kinh doanh mặt hàng Louis Vuitton ngày càng nhiều. Tuy nhiên dù bạn đã có nhiều kinh nghiệm để lấy hàng chuyển cho khách nhưng không phải lúc nào bạn cũng đủ tỉnh táo để nhận ra hết được bởi Louis Vuitton là thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất trong lịch sử thời trang với chỉ hơn 1% sản phẩm có logo Louis Vuitton không bị làm giả.

Kiểm tra logo sản phẩm

Logo là một đặc trưng khó làm giả của túi Louis Vuitton chính hãng. Do đó, đây cũng là đặc điểm để các tín đồ LV nhận biết và phân biệt sản phẩm thật hay giả tốt nhất. Hãy quan sát những đặc điểm sau của logo để nhận biết một chiếc túi LV Louis Vuitton chính hãng nhanh nhất:

  • Về màu sắc: Logo của túi xách LV Auth sẽ có màu vàng nhạt vừa phải, không quá nhạt hay quá đậm.
  • Về vị trí: Logo thường nằm chính giữa chiếc túi (Trừ kiểu vintage). Ngược lại, túi LV giả thường có logo không cân xứng và kích thước cũng không đạt chuẩn.
Kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng Logo LV được in trên túi có màu vàng nhạt vừa phải, không đậm hay quá nhạt.

Louis Vuitton là nhãn hiệu thời trang phát triển tại Pháp nhưng không phải chỉ có sản phẩm ghi Made in France mới là hàng xịn vì trong 25 năm trở lại đây, tập đoàn Louis Vuitton Moet Hennssy đã mở thêm một số địa chỉ sản xuất tại Mỹ, Tây Ban Nha, Đức, Thụy Sĩ và Ý.

Giá thành túi Louis Vuitton

Trước tiên phải khẳng định rằng các sản phẩm của Louis Vuitton không bao giờ giảm giá. Họ không tổ chức các đợt giảm giá vào dịp cuối năm, có hàng mới hay mở các cửa hàng bán túi lỗi, mà tất cả sản phẩm đều được niêm yết giá ngay từ đầu. Với một số mặt hàng đã quá 3 năm tuổi, Louis Vuitton thường bán cho các nhân viên nhưng số lượng cực kỳ có hạn và khép kín. Một số sản phẩm như kiểu túi Theda được sản xuất rất hạn chế và bán với giá “cắt cổ”.

Kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng-2 LV không bao giờ có chương trình giảm giá.

Louis Vuitton luôn đặt chất lượng lên hàng đầu bởi khách hàng của họ chủ yếu là người giàu, nếu như có bất kỳ lỗi nào xảy ra với sản phẩm, điều họ làm đó là ngay lập tức phá hủy chúng để không bị tuồn ra ngoài.

Louis Vuitton cũng không bán buôn. Tất cả những sản phẩm đều được bán tại các cửa hàng chính hãng Louis Vuitton, trên Eluxury hoặc tại một vài cửa hàng Highend được độc quyền kiểm soát bởi LV (sản phẩm tại đây bị giới hạn) như Saks, Neimans. Chính vì vậy, nếu bạn muốn trở thành mối mua hàng cho bạn bè, để đảm bảo hàng chất lượng, hãy tìm đến các cửa hàng bán lẻ LV chính hãng.

Xem kỹ mã datecode

Datecode là một trong những đặc điểm nhận biết túi xách Louis Vuitton Authentic cực chuẩn. Đặc điểm của mã này là:

Quảng cáo
  • Trước năm 1980: Mã code là chữ Louis Vuitton được dập nổi.
  • Sau năm 1980: Mã datecode được dập chìm với 6 ký tự gồm 2 chữ cái đầu và 4 chữ số cuối. Trong đó, hai ký tự đầu là nơi sản xuất sản phẩm (Pháp, Mỹ, Tây Ban Nha, Đức và Thụy Sỹ); Bốn ký tự cuối là thời gian sản xuất sản phẩm. Từ năm 2007 đến năm, bốn ký tự cuối được mặc định là tuần và năm sản xuất sản phẩm.
Kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng-3 Datecode sau năm 1980.

Kiểm tra đường may

Cùng với giá trị thương hiệu đẳng cấp, túi LV Authentic sở hữu chất lượng cao cấp đến từng đường kim mũi chỉ. Do đó, khi mua sản phẩm này bạn có thể kiểm tra chi tiết bao gồm:

- Phần quai xách: Túi Louis Vuitton Authentic chuẩn có phần quai xách được làm từ chất liệu da tự nhiên, không có lớp nhựa bao bọc để bảo vệ do chất lượng đã rất cao. Trong khi đó, túi LV giả thường có lớp nhựa viền ngoài phần quai xách.

Kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng-4 Các túi xách LV được làm bằng da bò tự nhiên nên chất lượng rất tốt nên không cần lớp nhựa bọc bảo vệ trong khi túi giả cần lớp nhựa này để viền ngoài.

- Lớp lót túi xách: Các sản phẩm LV giả đều sử dụng chất liệu da rẻ tiền trong khi túi thật được dệt bằng chất liệu canvas hoặc da lộn. Bên cạnh đó trước khi nhập hàng bạn cần phải xem kỹ chất liệu sản phẩm trên website. Nếu kiểu túi đó phải có lớp lót bằng vải cotton màu nâu thì chiếc túi bạn muốn nhập cũng phải có lớp lót bằng vải bạt cotton màu nâu.

- Khóa kéo túi xách: Khóa kéo là một chi tiết vô cùng quan trọng góp phần làm nổi bật thiết kế của túi xách. Và đây cũng là đặc điểm nhận biết túi Louis Vuitton chính hãng rất tốt. Khóa kéo của túi xách chính hãng thường được dập nổi chữ LV. Khóa kéo được làm từ kim loại màu vàng hoặc màu đồng. Đặc biệt, chúng luôn đảm bảo sự trơn tru ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng-5 Khóa kéo chất lượng và sang trọng

Đường chỉ khâu: Một chiếc túi LV hàng hiệu thì tất cả các đường chỉ khâu, đính hay dập đều phải chắc chắn, cân xứng, thẳng hàng bởi trong một xưởng ráp may đồ da Louis Vuitton, có cả một đội nhân viên suốt ca làm việc chỉ đếm các mũi chỉ trên quai túi. Bất kỳ chiếc túi nào thiếu một mũi khâu đều bị hủy nát thành nhiều mảnh nhỏ nên túi xịn luôn có đường chỉ khâu như nhau ở cùng một vị trí trên những chiếc túi giống nhau.

Vấn đề tag đi kèm

Và một điểm vô cùng đặc biệt của Louis Vuitton chính là: Họ không bao giờ gắn tag lên sản phẩm. Những chiếc tag sẽ được đặt bên trong túi một cách khéo léo. Hoặc, chúng sẽ được để trong một chiếc phong bì đi kèm hóa đơn. Và đây cũng là đặc điểm giúp bạn nhận biết túi Louis Vuitton chính hãng dễ dàng.

Kinh nghiệm mua túi Louis Vuitton chính hãng-6 Tag thường được để trong một cái túi và cất trong một chiếc phong bì kèm theo hóa đơn.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm