Những mẫu túi Louis Vuitton hồng cho quý cô ngọt ngào

Những mẫu túi Louis Vuitton hồng cho quý cô ngọt ngào
Tông màu chủ đạo của Louis Vuitton thường khá tối, tuy nhiên nhà mốt Pháp đã khẳng định mình “không già” với những mẫu túi Louis Vuitton hồng vô cùng trẻ trung, thanh lịch. Nếu bạn là một quý cô ngọt ngào thì đừng bỏ qua những mẫu túi sau đây nhé.

Túi Louis Vuitton hồng Locky BB

Có thể nói, Locky BB là một trong những mẫu túi Louis Vuitton hồng minh chứng cho tuyên ngôn “không già” của nhà mốt Pháp lừng danh. Đầu tiên, Locky BB đã chinh phục nhiều quý cô bởi vẻ đẹp trẻ trung và ngọt ngào của nó. Từ họa tiết monogram trên nền vải canvas đến màu hồng pastel đều mang đến sức hút diệu kỳ cho mẫu thiết kế này. Locky BB đã góp phần xóa tan định kiến “Louis Vuitton chỉ dành cho quý cô chững chạc” trước đó. Ra đời năm 2019, túi Louis Vuitton hồng mang tên Locky BB đã nhanh chóng chinh phục tâm hồn thiếu nữ của nhiều quý cô yêu hàng hiệu.

Tổng hợp những mẫu túi Louis Vuitton hồng cho quý cô ngọt ngào Màu hồng pastel trẻ trung và ngọt ngào

Chiếc túi này gắn liền với họa tiết monogram trên nền vải canvas màu nâu cổ điển – Đây được xem là biểu tượng của hãng thời trang đẳng cấp mang tên LV. Thế nhưng không dừng lại ở đó, phần nắp túi và tay cầm được phá cách với màu sắc rực rỡ và sáng tạo. Phần nắp túi được làm bằng da bò 100% mềm mịn, bền chắc và màu hồng vô cùng thu hút. Đặc biệt, móc khóa của túi được làm bằng kim loại màu vàng óng ánh nổi bật, nút khóa nam châm giúp nàng có thể đóng mở dễ dàng và nhanh gọn nhất.

Chiếc túi Louis Vuitton hồng mang tên Locky BB được trang bị phần dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh độ ngắn dài. Phần khóa kết nối cũng được mạ kim loại vàng và khắc chữ LV bắt mắt.

Chưa hết, phần tay cầm của Locky BB còn được trang bị hai khoen mạ kim loại vàng vô cùng bắt mắt. Phần tay cầm được làm bằng da bò và được phủ tone màu trùng với phần nắp. Nếu quan sát từng đường kim mũi chỉ, chúng ta có thể nhận thấy sự tinh tế và tỉ mỉ của chiếc túi này. Sự tuyệt vời từ màu sắc đến chất liệu của Locky BB đã tạo bước bứt phá mới cho Louis Vuitton. Với Locky BB, LV vừa giữ vững giá trị truyền thống của thương hiệu, vừa mở ra con đường trẻ trung và năng động mới một cách hoàn hảo nhất.

Mẫu túi Locky BB toàn màu hồng ngọt ngào

Bên trong của Locky BB được lót một lớp vải Microfiber cao cấp gồm một ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ đi cùng. Đây là chiếc túi LV mà nàng có thể mang đi du lịch, dạo phố hay dự sự kiện vô cùng sành điệu. Kết hợp cùng sự tiện lợi và dây đeo tháo rời, nàng có thể tùy ý biến đổi phong cách thời trang đa dạng với chiếc túi LV Locky BB này.

Tổng hợp những mẫu túi Louis Vuitton hồng cho quý cô ngọt ngào Chiếc túi Louis Vuitton hồng mang tên Locky BB được thiết kế rộng rãi

Túi LV New Wave Multi Pochette

Nếu bạn là cô nàng yêu phong cách Street Style thì chắc hẳn không thể bỏ qua New Wave Multi Pochette phiên bản 2020. Và hơn thế nữa, mẫu túi Louis Vuitton hồng mang tên New Wave Multi Pochette sẽ khiến nàng phải ngất ngây với thiết kế trẻ trung và ngọt ngào của mình.

Quảng cáo
Tổng hợp những mẫu túi Louis Vuitton hồng cho quý cô ngọt ngào Đậm chất phong cách cá tính và trẻ trung

Có thể nói, New Wave vẫn giữ đúng tinh thần của Multi Pochette năm 2019 với những chi tiết như: túi chính, túi nhỏ xinh kèm theo, dây đeo vải bản lớn và dây đeo dạng xích mảnh đi kèm. Thế nhưng, sự phá cách về màu sắc và thiết kế đã giúp New Wave Multi Pochette chinh phục những cô nàng khó tính nhất.

Những người thợ thủ công đã cố gắng truyền tải tinh thần của LV với chất liệu da bê trơn, siêu mềm mịn và bền chắc cho mẫu New Wave Multi Pochette. Đặc biệt, những đường may chần bông tựa con sóng uốn lượn giữa đại dương đã làm nổi bật nét đẹp cá tính và hiện đại của mẫu thiết kế này.

Tổng hợp những mẫu túi Louis Vuitton hồng cho quý cô ngọt ngào Logo thương hiệu được thiết kế ấn tượng

Với phiên bản màu hồng ngọt ngào, LV đã chinh phục những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, những phụ kiện mix – match vô cùng đáng yêu cùng túi chính cũng giúp New Wave Multi Pochette ghi điểm với khách hàng khó tính nhất. Chiếc móc khóa tinh xảo có thể tháo rời cùng dây đeo strap vải bản lớn giúp nàng tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật.

Túi Louis Vuitton Capucines mini hồng

Tương tự Locky BB, Capucines mini cũng là mẫu túi Louis Vuitton hồng với sự phối hợp giữa Da Taurillon và da rắn Ayers và màu hồng ngọt ngào. Capucines mini đã làm nao lòng không ít quý cô yêu thích phong cách trẻ trung bằng chiếc móc vàng được mô phỏng theo khóa hành lý LV cổ điển. Trong khi đó, phần dây đeo bắt mắt vừa có thể đeo chéo, vừa có thể đeo trên vai theo kiểu túi ngắn.

Tổng hợp những mẫu túi Louis Vuitton hồng cho quý cô ngọt ngào Nền Da Taurillon và da rắn Ayers

Với thiết kế hai ngăn, Capucines mini giúp nàng có thể thoải mái đựng các vật dụng từ đồ trang điểm đến điện thoại hay ví tiền cho các chuyến đi của mình. Đặc biệt, thiết kế nắp gập giúp nàng sử dụng tiện lợi hơn. Capucines mini ghi dấu ấn trong lòng tín đồ LV với thiết kế sang chảnh, form túi cứng cáp, chất liệu mềm mịn. Đặc biệt, một chút màu hồng ngọt ngào cũng giúp mẫu thiết kế này thu hút “Fan LV” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

LV Pont 9 màu hồng

Túi được thiết kế với bề mặt da trơn, kết hợp cùng các đường cong đặc trưng, tạo sự thanh lịch và tinh tế. Phần chi tiết kim loại trên nắp túi có hình logo LV quá khổ lồng bên trong một hình tròn to nổi bật, là một quy ước đặc trưng của nhà mốt và đã tồn tại từ những năm 1930, đã được giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière giới thiệu lại trên mẫu túi này. Chiếc túi có tên Pont 9, được đặt theo tên của cây cầu cổ nhất ở Paris (Pont Neuf), nằm trên sông Seine và cũng là cây cầu nằm trước trụ sở chính của LV.

Chiếc túi được rất nhiều ngôi sao yêu mến, điển hình là Emma Roberts với Pont 9 tone hồng punchy rose.

Chiếc túi được làm thủ công hoàn toàn bằng da bê cao cấp và mềm mại từ thân túi, cho đến những đường viền và thậm chí là lớp lót bên trong. Mặc dù mang kiểu dáng đơn giản, nhưng chiếc túi sở hữu một sự tinh tế đặc biệt với các chi tiết ẩn như lớp lót bằng da màu và khóa nam châm họa tiết Monogram, được giấu bên dưới nắp túi. Pont 9 có dây đeo vai có thể điều chỉnh và bên trong túi được thiết kế với hai ngăn chứa, một ngăn chính lớn và ngăn trước nhỏ hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm