Kylie Jenner cùng bạn thân hợp tác ra mắt BST trang điểm mới

Kylie Jenner cùng bạn thân hợp tác ra mắt BST trang điểm mới
Kylie Cosmetics của nữ doanh nhân trẻ Kylie Jenner đã hợp tác cùng ngôi sao mạng xã hội Anastasia Karanikolaou để tạo ra một bộ sưu tập trang điểm phiên bản giới hạn mới.

Anastasia Karanikolaou là một trong những bạn thân thiết nhất của Kylie Jenner trong nhiều năm; không chỉ thường xuyên ở cạnh nhau, cả hai còn nổi tiếng có sở thích diện đồ đôi với nhau theo vô số các chủ đề đa dạng. Và mới đây nhất, Kylie Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm của Kylie Jenner - đã hé lộ một BST giới hạn hợp tác với Anastasia Karanikolaou. 

Stassie x kylie

Stassie x kylie

Quảng cáo

BST mới sẽ bao gồm 5 dòng sản phẩm với hai gam màu sắc chủ đạo là hồng và xanh dương. Trong đó, nổi bật nhất là dòng son môi Lip Kit với tông hồng nude tuyệt đẹp có tên gọi “Stassie Baby” - nickname của Anastasia Karanikolaou. Ngoài ra, bộ sản phẩm High Gloss Duo sở hữu gam màu hồng đào nhạt “Gonna Get Wasted”, một màu trong có ánh kim tuyến xanh hồng “Twinning”. Nâng tầm lớp trang điểm của bạn lên một tầm cao mới với Bút kẻ mắt dạng lỏng màu hồng cơ bản “4 Ever Ting” và màu xanh nhạt“Blue Eyed Babe”.

Stassie x kylie

Stassie x kylie

Bộ sưu tập Stassie x Kylie có thể được mua trên website của Kylie Cosmetics kể từ ngày 13/6.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm