Kylie Jenner giải thích lý do vô cùng cảm động khi lựa chọn mặc váy cưới tới dự Met Gala 2022

Kylie Jenner giải thích lý do vô cùng cảm động khi lựa chọn mặc váy cưới tới dự Met Gala 2022
“Đối với tôi, việc mặc chiếc váy này thực sự rất đặc biệt nên tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì,” Kylie Jenner tiết lộ.

Bộ trang phục tham dự thảm đỏ Met Gala của Kylie Jenner đã nhận về nhiều đánh giá trái chiều. Tuy nhiên, nữ doanh nhân trẻ chẳng màng tới điều đó mà ngược lại, còn cảm thấy hạnh phúc khi bản thân đã diện chiếc váy cưới của thương hiệu Off-White để tôn vinh NTK Virgil Abloh quá cố. 

Trong một video có tựa đề "Married to the Met”, quay lại nhũng hình ảnh chuẩn bị cho Met Gala từ kênh Youtube của KylieJenner, tiết lộ rằng Kylie không thực sự có kế hoạch tham dự sự kiện năm nay nhưng đã thay đổi quyết định vào phút cuối. “Tôi đã nói rằng ‘Trừ khi tôi có thể đến Met và tôn vinh Virgil và Shannon [vợ NTK Virgil Abloh] muốn tôi đi, mặc trang phục Off-White, thì đó là lý do duy nhất để tôi tới dự Met Gala hôm nay,” Kylie chia sẻ. "Để tôn vinh anh ấy [Virgil Abloh].”

kylie jenner

Quảng cáo

“Tôi cảm thấy mình phải đến Met với Off-White bởi vì tôi và Virgil đã nói về điều này trong hai năm qua. Đáng nhẽ ra tôi sẽ đi cùng anh ấy vào năm 2020 [sự kiện đã bị hoãn lại vì đại dịch], vì vậy tôi cảm thấy khi trở lại Met, tôi chắc chắn sẽ tham gia cùng Off-White.”

Ngôi sao thực tế cũng úp mở về việc không quan tâm đến những lời chỉ trích vì lựa chọn trang phục của mình. “Nó cũng giúp giảm bớt áp lực về những gì mọi người nghĩ về diện mạo của tôi bởi vì tôi vô cùng yêu thích nó,” cô tiếp tục. “Chiếc váy đặc biệt đối với tôi đến nỗi tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì.”

Trong video, có thể thấy một dòng ghi chú từ Shannon Abloh gửi tới Kylie, nói rằng: “Kylie, em sẽ trở nên hoàn hảo một cách đáng kinh ngạc vào tối nay. Anh ấy [Virgil] sẽ đồng hành cùng e trên những bậc thang ấy. Tất cả chúng ta đều biết anh ấy không bao giờ bỏ lỡ một bữa tiệc nào mà. xoxo Shannon”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm