Kylie Jenner kết hợp hãng thời trang Acne Studios cho chiến dịch denim

Kylie Jenner kết hợp hãng thời trang Acne Studios cho chiến dịch denim
Trong chiến dịch denim, Kylie Jenner đã trở thành gương mặt mới mùa thu của hãng thời trang Acne Studios. Cô cũng là một trong những biểu tượng phong cách ngày nay với biến hòa thời trang tạo trend cho riêng mình.

Kylie Jenner, người đã thành lập một doanh nghiệp mỹ phẩm thành công là khách hàng trung thành của hãng thời trang "Acne Studios". Cô đã tham gia các buổi trình diễn thời trang của thương hiệu, và diện nhiều thiết kế gây sốt. Đối với mùa mới, thương hiệu thời trang này đã mời Kylie Jenner trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập denim của mình. Buổi chụp ảnh được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Carlijn Jacobs với ý tưởng là bộc lộ khía cạnh hoang dã của thiên nhiên với lớp sơn bẩn, mái tóc ướt gợi cảm nhằm khai thách sự tự tin và lòng tự ái. 

Kylie Jenner

Vì vậy trong các bức ảnh, bạn sẽ có thể thấy Kylie Jenner đang tạo dáng với một bản thể khác của chính mình. “Chiến dịch đã thể hiện Kylie là một người phụ nữ nắm quyền kiểm soát, yêu bản thân và không ngại theo đuổi những ham muốn của mình. Tôi muốn tôn vinh cá tính của cô ấy bằng cách nhân đôi chính cô. Cô yêu bản thân mình và không ngại thể hiện điều đó”, Jacobs giải thích trong một tuyên bố từ Acne Studios.

Kylie Jenner
Kylie Jenner

Bộ sưu tập giới thiệu những bộ quần áo denim với hình dáng ngoại cỡ: từ quần jean được xử lý theo nhiều cách khác nhau, áo khoác denim, áo sơ mi cho đến áo khoác dài. Rõ ràng là mức độ phổ biến của denim sẽ không suy giảm trong mùa này, và những kiểu dáng rộng và thùng thình vẫn sẽ là xu hướng. Bạn cũng có thể mua những chiếc túi xách nhỏ bằng da được làm tối màu bằng công nghệ đặc biệt, giày cao gót bằng da và kính râm kiểu những năm 2000 với kính nguyên khối. Giá BST mới dao động từ 390 đến 1200 EUR, túi xách từ 1100 đến 1300 EUR, giày có giá 670 EUR và kính râm là 320 EUR.

Kylie Jenner
Kylie Jenner
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm