Kylie Jenner và Travis Scott đón chào em bé thứ 2

Kylie Jenner và Travis Scott đón chào em bé thứ 2
Kylie Jenner và Travis Scott đã chào đón đứa con thứ hai của họ, chỉ một ngày sau sinh nhật thứ tư của cô con đầu lòng Stormi.

Ngôi sao truyền hình thực tế và nữ doanh nhân trẻ đã chia sẻ tin mừng trên Instagram. “2/2/22”, cô nàng chú thích dưới bức hình đen trắng cho thấy cô con gái Stomi đang nắm tay em bé sơ sinh. Mặc dù cả hai ngôi sao vẫn chưa xác nhận chính thức, nhưng dường như em bé mới ra đời là con trai, dựa trên biểu tượng trái tim màu xanh dương mà Kylie đăng tải (Màu xanh thường là biểu tượng cho bé trai còn màu hồng là bé gái).

Kylie Jenner

Quảng cáo

Tin đồn về việc Jenner mang thai lần thứ hai xuất hiện vào tháng 8/2021, với một người quen biết với gia đình chia sẻ rằng “Kylie đã bắt đầu mong muốn sinh cho Stormi một đứa em.” Sau đó, Kylie cũng đã đăng tải thêm nhiều hình ảnh về bụng em bé của mình cũng như bữa tiệc “baby shower” riêng tư với gia đình và bạn bè thân thiết.

Kylie Jenner

Thông tin chi tiết về quá trình mang thai thứ hai của Kylie sẽ được tiết lộ trên “The Kardashians”, một series truyền hình thực tế mới được phát hành trên kênh Hulu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm