Lamborghini Aventador Roadster độ thành phiên bản giới hạn SVJ đầu tiên tại Việt Nam

Lamborghini Aventador Roadster độ thành phiên bản giới hạn SVJ đầu tiên tại Việt Nam
Một trung tâm chuyên nâng cấp xe đã đăng tải hình ảnh một chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster màu trắng khá lạ lẫm, đây là chiếc Lamborghini Aventador Roadster LP 700-4 thứ tư tại Việt Nam và mới được nâng cấp lên bộ bodykit của phiên bản SVJ.

Chiếc xe Lamborghini Aventador Roadster được lên đời body kit SVJ Roadster khi xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kép thay vì đa chấu như bản giới hạn và còn khá nhiều chi tiết chưa được chăm chút ở ngoại hình của siêu bò này.

Bộ body kit hàng tự thiết kế dành cho xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster này mang đến cản va trước, lưới tản nhiệt ấn tượng hơn cho xe Lamborghini Aventador Roadster, ngoài ra, hốc gió bên hông cũng được mở rộng để giống với phiên bản hàng hiếm. Tuy nhiên có thể thấy là hốc gió bên sườn trên cao chưa được tạo hình như bản thật.

Thiết kế đuôi xe sau khi đã hoàn thành bản độ khá hầm hố và giống với “hàng thật” bao gồm: khuếch tán gió mới, hốc gió dưới đèn hậu LED cũng làm giống với SVJ Roadster và cánh gió đuôi là điểm nhấn nhưng nắp khoang động cơ lại đặt hàng của bản SVJ Coupe

Quảng cáo

Hiện chưa rõ chi phí mà tay chơi xe đến từ Đắk Lắk đã bỏ ra để nâng cấp ngoại hình xe Lamborghini Aventador mui trần của mình thành bản Lamborghini Aventador SVJ Roadster. Đây hiện là chiếc xe Lamborghini Aventador đầu tiên ở Việt Nam được trang bị body kit của bản giới hạn.

Sau khi hoàn thành body kit của bản Lamborghini Aventador SVJ Roadster, những người thợ Việt đã sơn lại dàn áo xe thành màu trắng, đúng tông màu mà chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này sở hữu kèm theo đó là các viền đỏ hay nhiều chi tiết được sơn đen bóng để tạo điểm nhấn.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mới độ body kit bản SVJ Roadster sử dụng động cơ V12, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 690 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

"Trái tim" này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó siêu xe mui trần của Lamborghini Aventador LP700-4 chỉ mất khoảng 2,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Siêu bò này đã được chủ nhân trang bị ống xả độ trước đó.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm