Lễ hội âm nhạc Rolling Loud sẽ đến Thái Lan vào năm 2023

Lễ hội âm nhạc Rolling Loud sẽ đến Thái Lan vào năm 2023
Kế hoạch đánh dấu sự ra mắt đầu tiên của lễ hội âm nhạc quốc tế này tại thị trường châu Á.

Lễ hội âm nhạc Rolling Loud đã gặt hái được vô số thành công tại các thành phố lớn trên khắp Hoa Kỳ, Úc, Canada, Bồ Đào Nha và Hà Lan kể từ lần đầu khai mạc vào năm 2015. Và vào năm tới, lễ hội âm nhạc hip-hop sẽ diễn ra tại Thái Lan, một sự kiện đầu tiên ở châu Á.

Được lên lịch vào tháng 4/2023, Rolling Loud sẽ quy tụ một số nghệ sĩ quốc tế, Thái Lan và châu Á thú vị nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc. Mặc dù địa điểm của lễ hội vẫn chưa được tiết lộ, những người đồng sáng lập lễ hội Matt Zingler và Tariq Cherif cho biết rằng nó sẽ diễn ra tại một địa điểm đẹp như tranh vẽ.

Quảng cáo

lễ hội âm nhạc

Chúng tôi tự hào và vinh dự khi được tổ chức sự kiện đầu tiên của mình Thái Lan. Rolling Loud đã tìm cách mở rộng sang châu Á trong một thời gian và chúng tôi tin rằng Thái Lan chính là khởi đầu hoàn hảo. Các đối tác địa phương đang giúp chúng tôi tìm mọi cách để biến Rolling Loud Thái Lan trở thành một trong những sự kiện thú vị nhất trên bất kỳ châu lục nào,” ông Zingler và Cherif hào hứng chia sẻ. “Chúng tôi rất nóng lòng muốn mang nguồn năng lượng tuyệt vời của Rolling Loud đến với người dân châu Á, và giới thiệu những gì tuyệt vời nhất của nền nhạc rap quốc tế và địa phương.”

Một cuộc họp báo thông báo về lễ hội đã diễn ra vào ngày 14/ 9 với sự tham dự của các quan chức chính phủ Thái Lan. Tin tức được theo sau bởi một danh sách buổi biểu diễn từ các nghệ sĩ Thái Lan, bao gồm Thaitanium, Young Ohm, 1mill…

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm