Lễ trao giải Grammy 2022 tiếp tục bị trì hoãn vì Covid-19

Lễ trao giải Grammy 2022 tiếp tục bị trì hoãn vì Covid-19
Đánh dấu năm thứ hai liên tiếp sự kiện âm nhạc thường niên phải thay đổi kế hoạch.

Học viện Âm nhạc và CBS đã tạm hoãn Lễ trao giải Grammy 2022 do lo ngại về Covid-19, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp sự kiện âm nhạc thường niên phải trĩ hoãn lịch.

“Sau khi cân nhắc và phân tích cẩn thận với các quan chức thành phố và tiểu bang, các chuyên gia về sức khỏe và an toàn, cộng đồng nghệ sĩ và nhiều đối tác, Học viện Âm nhạc và CBS đã quyết định tạm hoãn Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64,”, tuyên bố chung của cả hai đơn vị tổ chức cho biết.

Quảng cáo

“Sức khỏe và sự an toàn của mọi người vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với sự không chắc chắn xung quanh biến thể Omicron, việc tổ chức buổi biểu diễn vào ngày 31/1 ẩn chứa quá nhiều rủi ro. Chúng tôi mong muốn kỷ niệm đêm hội âm nhạc lớn nhất cả năm vào một ngày rạng rỡ hơn.”

Giải thưởng Grammy thường niên lần thứ 64 ban đầu được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 31/1 tại Crypto.com Arena ở Los Angeles (Mỹ) với Trevor Noah trở lại với tư cách là người dẫn chương trình.

Các đề cử của năm nay bao gồm các nghệ sĩ như Doja Cat, Kanye West, Billie Eilish, Lil Nas X, Silk Sonic, H.E.R… cho các hãng mục Album của Năm, Nghệ sĩ của Năm...

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm