Lily-Rose Depp dẫn đầu Chiến dịch Coco Neige 2023 của Chanel

Lily-Rose Depp dẫn đầu Chiến dịch Coco Neige 2023 của Chanel
Chanel đã tiết lộ chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình , với sự tham gia của Lily-Rose Depp, cho Bộ sưu tập Coco Neige 2023, được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật của thương hiệu Virginie Viard.

Quảng cáo mới của Coco Neige 2023 lấy bối cảnh thế giới trượt băng và được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mikael Jansson. Xuyên suốt chiến dịch, nữ diễn viên người Mỹ gốc Pháp mặc trang phục mang tính kỹ thuật cao để minh họa mối quan hệ giữa thể thao và thời trang. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những người trượt tuyết cũng như các vũ công.

Một cảnh quay trong chiến dịch có cảnh Depp đeo logo Chanel CC, bộ trang phục đen trắng có họa tiết graffiti với áo phông Chanel lấy cảm hứng từ airbrush với một trái tim khổng lồTrang phục của Depp được hoàn thiện bằng đôi giày trượt băng màu trắng.

“Khi tôi nghe tin chúng tôi sẽ quay ở một sân trượt băng, tôi không thể không nghĩ đến Công chúa băng giá, bộ phim tôi thường xem khi còn là một cô bé và tôi nghĩ, Tôi cũng muốn trở thành vận động viên trượt băng! Tôi chưa bao giờ theo đuổi ước mơ của mình nhưng tôi yêu thích bộ phim đó,” Depp nói trong một tuyên bố.

Quảng cáo

Những bức ảnh khác bao gồm Depp trong chiếc áo ba lỗ Chanel màu đen với áo parka trượt tuyết màu đen có viền lông màu trắng và một bức ảnh khác của cô trong bộ áo liền quần lamé màu vàng hoàn chỉnh với đôi bốt trượt tuyết có lông màu nâu.

“Tôi thích cách Virginie Viard luôn sáng tạo lại các quy tắc của Chanel, nhưng theo những cách khác nhau,” Depp tiếp tục. “Giống như mẫu dây chuyền trên áo len của tôi hay chiếc váy nhỏ thực sự dễ thương có họa tiết dây chuyền vàng gợi nhớ đến những chiếc thắt lưng nạm đá quý và trang sức trang phục. Tôi thích cách chúng tôi gắn bó với những họa tiết này và liên kết chúng với Chanel, chúng vượt thời gian và mang tính biểu tượng.”

Bảng màu của chiến dịch chủ yếu là màu đen và trắng, với một chút màu hồng hoa vân anh và vàng. Bộ sưu tập Chanel Coco Neige 2023 sẽ có sẵn bắt đầu từ thứ Ba.

Depp cũng dẫn đầu chiến dịch Đồng hồ Première Edition của Chanel để Chanel tái bản thiết kế đồng hồ của Jacques Helleu Quảng cáo ra mắt vào ngày 1 tháng 9.

Nữ diễn viên trở thành đại sứ Chanel từ năm 2015 khi được giám đốc nghệ thuật lúc bấy giờ của Chanel là Karl Lagerfeld lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm