LISA TRỞ LẠI VỚI MV “ROCKSTAR”, KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ NGÔI SAO TOÀN CẦU QUA TRANG PHỤC MÃN NHÃN

Lisa không phải là khoảnh khắc gây sốt nhất thời, Lisa là một ngôi sao sáng với chỗ đứng riêng. Trong sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên kể từ khi tách khỏi YG Entertainment, Lisa chứng minh phong độ của mình là không thể bị xoay chuyển, chỉ có ngày càng thăng hạng.

Sự trở lại mạnh mẽ của Lisa trong Rockstar

Trong xu hướng rút ngắn bài hát đang lan rộng khắp K-pop và US-UK, Lisa có 2 phút 48 giây để mang đến trải nghiệm mỹ mãn về phần nghe – nhìn cho người xem trong lần trở lại đầu tiên dưới cương vị nghệ sĩ của LLOUD. Nàng “rockstar” đã đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của khán giả. Lisa đưa ra lời tuyên ngôn sắc bén về đẳng cấp của bản thân khi một công đôi việc khẳng định tài năng âm nhạc và tài nguyên thời trang vô hạn, liên tục khiến hội tín đồ khao khát đến phát sốt trong mỗi lần trở lại.

Nhấn nút “play” trên MV Rockstar, người xem ngay lập tức được đưa đến đường đua riêng của Lisa ở Chinatown sầm uất thuộc Bangkok, Thái Lan. Để thực hiện cảnh quay đóng góp 30 giây vào thời lượng, nữ thần tượng dành trọn vẹn 3 đêm trên phim trường, và đầu tư chi phí để các chủ nhà hàng, người dân xung quanh không quay chụp ảnh, giữ vẹn bất ngờ khi thả xích teaser, MV.

MV Rockstar - Lisa

Lisa và 4 bộ cánh trong MV Rockstar. (Ảnh: LLOUD)

Tạo hình đầu tiên là cách mà Lisa diễn giải hình ảnh “rockstar” toàn cầu của mình. Nàng ta đeo hoa tai dài hình ngôi sao, ánh lên theo mỗi chuyển động như sao sáng thực thụ. Bản phối của cô có dáng dấp của pop girl Âu Mỹ vào thập niên 2000 như một lời chứng cho sức ảnh hưởng quốc tế. Chiếc áo yếm theo cấu trúc của gu thẩm mỹ “subversive” (lật đổ) cắt xẻ gọn gàng được phối kết cùng quần da ống loe và thắt lưng đinh tán chồng chéo. Điểm nhìn sẽ phải nằm ở đâu đây? Trên những ngón tay lấp lánh trang sức siêu thực, hay trên bộ cánh sành điệu, khoe khéo hình thể khiến người xem si mê? Thật khó chọn khi mọi chi tiết nhỏ nhất về tạo hình của Lisa được thực hiện không một lỗi sai.

MV Rockstar - Lisa

Lisa lựa chọn China thuộc thủ đô Bangkok, Thái Lan – quê hương của nữ ca sĩ làm bối cảnh mở đầu MV. (Ảnh: MV Rockstar)

MV Rockstar - Lisa

Lisa khẳng định uy quyền tuyệt đối ngay từ tạo hình đầu tiên. (Ảnh: LLOUD)

MV Rockstar - Lisa

Đôi hoa tai hình sao bắt mắt của Lisa. (Ảnh: LLOUD)

Tương phản hoàn toàn với phân cảnh mở đầu, Lisa tiếp nối phần điệp khúc, thay mới bản thân bằng một look hoàn chỉnh xuất hiện trên đường băng của thương hiệu Dion Lee trong BST Thu-Đông 2024 được trình bày tại Thượng Hải.

MV Rockstar - Lisa

(Ảnh: LLOUD)

MV Rockstar - Lisa

(Ảnh: LLOUD)

Quảng cáo

Lựa chọn của Lisa là hoàn toàn hữu ý, muốn tiếp nối thêm một góc nhìn nữa về vị thế “Rockstar” của mình qua trang phục, bởi BST của Dion Lee lấy mô-típ ngôi sao và những đốm lửa để làm tâm điểm sáng tạo. Tạo hình của cô ứng với bộ trang phục thứ 25 được trình làng, gồm áo yếm với phần tà nối dài, khăn turban ứng dụng kỹ thuật tie-dye. Trên chiếc quần jeans trắng, đan xen những mảng cào rách ngang dọc thông thường là vết cào hình ngọn lửa gần ống chân. Lisa có sự điều chỉnh nhỏ, cắt ngắn chiếc áo yếm và đắp thêm ren. Rõ ràng, cô nàng là một người trọng tiểu tiết và tính toán kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa.

MV Rockstar - Lisa

Lisa diện một phiên bản khác của trang phục trong ảnh từ các nền tảng streaming chính thức. (Ảnh: LLOUD)

Đây không phải lần đầu tiên Lisa diện Dion Lee cho ngày trở lại của mình. Trong hình ảnh teaser chính thức, cô gây ấn tượng bằng chiếc quần dù trắng có phần eo quần gấp độc đáo, thuần để phục vụ việc tăng tính thẩm mỹ. Như một lời chứng thực từ nữ thần tượng có hình ảnh cá tính bậc nhất, những thiết kế của Dion Lee là dành cho các cô nàng muốn chinh phục vẻ ngoài gai góc và đầy sức gợi.

MV Rockstar - Lisa

(Ảnh: LLOUD)

Rockstar tiếp tục được tăng nhiệt độ bằng phần rap sở trường của Lisa. Tiết tấu nhanh của lời nhạc ứng với khung cảnh đường đua và nhịp sống tiệc tùng về đêm. Nàng ta cũng nhanh chóng hoá thân thành một tay đua thực thụ, cùng chiếc áo racing vải jeans mang xúc cảm khác biệt với áo yếm da hình sao.

MV Rockstar - Lisa
MV Rockstar - Lisa

Đáng chú ý, đoạn rap có phần lời “Tight dress, LV sent it” (tạm dịch: Váy bó sát là từ Louis Vuitton gửi đến), dường như đang ngầm khẳng định Lisa sẽ sớm có danh phận cùng nhà mốt Pháp. Giới mộ điệu đã thể hiện nhiều sự đồn đoán suốt từ đầu năm 2024 khi cô liên tục góp mặt tại các sự kiện của Louis Vuitton, và bây giờ, có lẽ chỉ còn thiếu một thông báo chính thức từ thương hiệu để mối duyên thành thực.

MV Rockstar - Lisa

(Ảnh: LLOUD)

Với tạo hình cuối cùng, Lisa thực sự trở thành một ngôi sao đúng nghĩa, phản chiếu sắc bạc của ngân hà qua bộ cánh phủ đầy chất liệu metallic. Trong bản phối là cộng hưởng sự lấp lánh của áo bolero cổ lọ nối dài thành găng tay và quần cargo, Lisa đặt dấu kết cao trào cho MV bằng đoạn vũ đạo do một mình cô thực hiện mà không cần sự trợ giúp từ vũ công.

MV Rockstar - Lisa

Tạo hình kết lại MV của Lisa, bắt mắt với ánh nhũ bạc. (Ảnh: LLOUD)

MV Rockstar không mang đến tạo hình mới nào so với teaser, nhưng vẫn khiến hội tín đồ điên đảo khi được chứng kiến những bộ cánh sành điệu theo chuyển động của Lisa. Ghép cùng lời bài hát, có thể thấy rõ trang phục là yếu tố truyền tải thông điệp đầy tự tin và đậm cái tôi cá nhân khi cô tiến sâu hơn trong vũ đài âm nhạc quốc tế. Thành tích của MV sau vài giờ phát hành đang xô đổ nhiều kỷ lục của các nghệ sĩ, chiếm lấy vị trí đầu trên nền tảng phát nhạc trực tuyến của nhiều quốc gia.

MV Rockstar - Lisa

Lisa ngày càng thăng hạng nhan sắc, phong cách dù không còn sự hậu thuẫn cho hoạt động cá nhân từ YG. (Ảnh: LLOUD)

MV Rockstar - Lisa

Ảnh: LLOUD

Từ sự trở lại mạnh mẽ của Lisa trong Rockstar, với cô ở vai trò viết lời và sáng tác, bước nâng cấp về mặt phong cách chính là dấu hiệu tích cực về những thay đổi khi cô được tự do quyết định hình ảnh tại công ty riêng LLOUD. Sắp tới, người yêu âm nhạc lẫn hội tín đồ mê mẩn Lisa chắc chắn sẽ được đón chờ và thưởng thức nhiều sản phẩm mang đậm dấu ấn Lalisa Manobal, do chính Lisa thực hiện và sản xuất.

Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm