Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh không sang Anh du học

Con gái lớn nhà MC Quyền Linh tiết lộ kế hoạch học tập sau khi tốt nghiệp cấp 3.

Lọ Lem vẫn học tập ở trong nước

Vừa qua, Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) - con gái của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo đã tốt nghiệp cấp 3 tại một trường học quốc tế. Hình ảnh rạng rỡ với chiếc visual trong veo của ái nữ nhà Quyền Linh trong ngày tốt nghiệp được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Tham dự buổi lễ tốt nghiệp có sự xuất hiện của bố mẹ và em gái Hạt Dẻ. Trên trang cá nhân, doanh nhân Dạ Thảo tự hào chia sẻ: "Mừng con hoàn thành chặng đường ý nghĩa. Mong con bước tiếp vào chặng đường mới với niềm tin, ước mơ và sự vững vàng".

Lọ Lem tốt nghiệp

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh vừa mới tốt nghiệp trung học tại trường quốc tế

Theo một vài nguồn tin, sau khi tốt nghiệp trung học, Lọ Lem sẽ sang Anh du học tại Đại học Mỹ thuật London. Tuy nhiên cho đến mới đây, chính con gái MC Quyền Linh đính chính thông tin trên. Cụ thể, trong đoạn clip đăng tải trên TikTok, một cư dân mạng đã có bình luận dặn dò Lọ Lem khi ra nước ngoài du học. Tuy nhiên Lọ Lem cho biết mình vẫn học tập ở trong nước và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của mọi người.

Lọ Lem tốt nghiệp

Về kế hoạch học Đại học, Lọ Lem cho biết vẫn sẽ học tập trong nước

Quảng cáo

Lọ Lem sinh năm 2006, là con đầu của Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Cô được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả ba lẫn mẹ và nhiều người ví von Lọ Lem xinh không kém Hoa hậu. Nhờ ngoại hình nổi bật, con gái Quyền Linh đã được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo.

Bên cạnh sắc vóc xịn xò, Mai Thảo Linh còn có thành tích học tập rất tốt và sở hữu nhiều năng khiếu về nghệ thuật, đặc biệt là vẽ. Trước đó, Lọ Lem thường xuyên được tuyên dương trên trang của trường với những thành tích đậm chất "con nhà người ta" như giải Nhất hạng mục vẽ tranh Canvas Cuộc thi Văn chương Sài Gòn 2022, giải Nhất Cuộc thi Nhiếp ảnh 2023 do FOBISIA tổ chức. Chưa kể, con gái Quyền Linh còn xuất sắc hoàn thành kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc tế Cambridge IGCSE năm 2022 với toàn bộ các môn học đạt điểm A*-A.

Vừa qua, Lọ Lem cũng đã chính thức trúng tuyển trường University of the Arts London (UAL). Theo Times Higher Education, UAL là đại học chuyên nghiên cứu về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và nghệ thuật biểu diễn lớn nhất châu Âu. Ngôi trường này còn được xếp hạng 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế theo QS năm 2024. Thành tích này của ái nữ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên cuối cùng Lọ Lem quyết định học tập ở trong nước.

Lọ Lem tốt nghiệp
Lọ Lem tốt nghiệp

Lọ Lem hiện sở hữu 1,2 triệu người theo dõi trên Tiktok, hơn 400 nghìn người theo dõi trên Facebook và hơn 300 nghìn người theo dõi trên Instagram. Lọ Lem cũng thường xuyên cùng ba mẹ xuất hiện ở các sự kiện giải trí và được khen lễ phép, ngoan ngoãn.

Khi được hỏi về việc cho các con "nối nghiệp" vào showbiz, MC Quyền Linh từng chia sẻ quan điểm: "Với các bé nhà tôi, showbiz choáng ngợp trước mắt. Cứ lướt báo chí, truyền thông mạng là thấy con của Quyền Linh. Các con được mọi người yêu quý tôi rất vui nhưng nâng lên cao quá, gọi là Hoa hậu này, Hoa hậu kia làm tôi thấy hơi lo vì sợ các con ỷ lại. Thật ra tôi thấy các con của tôi chưa tới mức như vậy. Các bé cũng chỉ là những cô học trò dễ thương, ngoan ngoãn.

Các bạn đạo diễn cũng mong muốn con tôi đóng phim nhưng tôi tránh hết. Tôi chỉ nói về các hoàn cảnh khó khăn khi đi chương trình chứ không nói về showbiz trước mặt các con. Tôi không muốn các con thấy hào quang sáng quá rồi chạy theo mà bỏ bê việc học, mất đi sự trong veo đang có. Đam mê là của con. Con đam mê cái gì là con cứ theo, ba mẹ sẽ ủng hộ, tôi nói với con là vậy nhưng cũng cố hướng các con về việc học, đam mê làm việc chứ không nói đam mê showbiz".

Lọ Lem tốt nghiệp

Lọ Lem và Hạt Dẻ là cặp chị em nhà sao Việt sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên MXH

Theo phunuso.baophunuthudo.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm