Loạt phụ kiện tóc được các sao Hàn mê mẩn nhất hiện nay

Loạt phụ kiện tóc được các sao Hàn mê mẩn nhất hiện nay
Đâu là món phụ kiện tóc được hội chị em xứ Hàn tìm kiếm nhiều nhất lúc này?

Nếu bạn đang tìm kiếm món đồ làm đẹp để tạo điểm nhấn cho mái tóc theo phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ qua những phụ kiện rất “trendy” này.

Nơ buộc tóc

NƠ

Là một trong những phụ kiện làm điệu hot nhất năm qua, nơ buộc tóc có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tái xuất trong album “Weekend”, Taeyeon có tạo hình xinh xắn ngất ngây với kiểu tóc cam sáng màu được nhấn nhá bằng chiếc ruy băng đen trông vừa cổ điển lại vừa sang chảnh. Trong khi đó, cũng tận dụng món phụ kiện tương tự, Lisa (Blackpink) mang đến bầu không khí hoàn toàn khác với Taeyeon. Với kiểu tóc ngắn quen thuộc được đính chiếc nơ đen nhỏ xinh hai bên, Lisa trông tươi mới, trẻ trung và đáng yêu vô cùng.

Kẹp tóc kết hợp lưới che mặt

LƯỚI CHE MẶT

Sẽ thiếu sót lắm nếu không gọi tên những chiếc kẹp tóc kết hợp lưới che mặt trong danh sách những món đồ yêu thích của sao Hàn năm nay. Món phụ kiện này được các nữ thần Kpop như Jisoo (Blackpink) và Irene (Red Velvet) lăng xê hết mực. Cả hai nàng idol đều chọn cách kết hợp chiếc kẹp lưới với mái tóc được buông xõa đơn giản để mang lại cảm giác thanh lịch và lãng mạn.

Băng đô

băng đô

Quảng cáo

Băng đô cài tóc tiếp tục khuấy đảo hội chị em xứ Hàn. Người mẫu Bae Yoon-young lựa chọn một chiếc băng đô màu đen của Celine để phối với outfit đơn giản hàng ngày. Trái ngược với cô, người mẫu kiêm diễn viên Lee Ho Chung ưa chuộng mẫu băng đô to quá khổ của Prada, trông lạ mà xinh. Tông màu trắng của món phụ kiện đối lập với màu tóc tạo thêm nét nổi bật của cô nàng.

Ruy băng cột tóc

ruy băng

Làm sao để làm mới kiểu tóc dài quen thuộc? Bạn hãy học cách Joy (Red Velvet) và người mẫu Irene Kim tận dụng chiếc ruy băng để buộc phần tóc trên đỉnh đầu. Mái tóc dài trở nên bớt đơn điệu hẳn nhờ vào món phụ kiện siêu dễ kiếm này.

Kẹp tăm

kẹp tăm

Những chiếc kẹp tăm tưởng chừng lỗi mốt đã trở lại đình đám trong năm qua. Món phụ kiện tuyệt vời này không chỉ giúp các cô nàng cố định mái tóc mà còn tạo phong cách vừa thơ ngây, vừa ngọt ngào. Bạn có thấy rằng chỉ cần vài chiếc kẹp tăm đơn giản (và rẻ), Jang Won Young (IZONE) và Joy (Red Velvet) đã xinh đẹp hơn bội phần không?

Băng đô vải họa tiết

hoạ tiết

Cho dù là được kết hợp với kiểu tóc nào, từ tóc búi gọn gàng như Hyeri cho đến kiểu tóc tết kiêu kỳ, nữ tính như Jisoo, thì món phụ kiện này cũng mang đến cảm giác rất mới lạ và khác biệt. Đây là kiểu phụ kiện được xếp vào hàng khó diện, nếu không cẩn thận trông bạn sẽ bị sến sẩm và lòe loẹt, do đó, bạn nên tiết chế trong việc trang điểm cũng như tạo kiểu tóc khi quyết định lựa chọn băng đô vải họa tiết để làm điệu cho bản thân.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm