BST Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne -Thời gian là nghệ thuật

BST Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne -Thời gian là nghệ thuật
Giao thoa giữa nghệ thuật và hiện đại trên cổ tay được thể hiện rõ qua bộ sưu tập đồng hồ của Louis Vuitton. Bộ sưu tập Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne Jumping Hours là một ví dụ điển hình. Thương hiệu thời trang cao cấp đã đạt tới đỉnh cao khi kết hợp thế giới của đồng hồ cao cấp với những kịch tính của nghệ thuật.

Với Vivienne là cảm hứng chính trong một số hình đại diện, bộ sưu tập Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne Jumping Hours đang bộc bạch hết những gì khán giả mong đợi – những chiếc đồng hồ Jumping Hour! Với bộ sưu tập Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne Jumping Hours, chúng ta thấy Vivienne đảm nhận các vai một thầy bói, một người chia bài và một nghệ sĩ xiếc. Hãy cùng khám phá chi tiết sau đây:

Vivienne – thầy bói

 Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne

Nhân vật Vivienne bí ẩn của Louis Vuitton và tích cách tinh nghịch được thể hiện trong chiếc đồng hồ bằng vàng hồng 18K này với những viên kim cương cắt rực rỡ và một viên kim cương hình hoa hồng trên nút chỉnh vương miện. Mặt số 38 mm được tạo điểm nhấn với bộ kim Aventurine màu trắng được đính kim cương trắng và kim cương đen.

Bộ máy LV 180 caliber được đi kèm với bộ giờ nhảy cửa sổ đôi do La Fabrique du Temps Louis Vuitton phát triển và lắp ráp. Phút được hiển thị trên một kim xoay truyền thống với các lá bài tarot, trong khi giờ sẽ hoán đổi giữa một chữ số Ả Rập và các ký hiệu dành riêng cho mẫu đồng hồ. Dây đeo cá sấu màu xanh sáng bóng hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ.

Vivienne – Người chia bài

Quảng cáo

 Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne

Điều đầu tiên khiến người ta kinh ngạc là mặt số Skarn có một không hai với những viên kim cương trắng được cắt rực rỡ cùng những đường vân nổi. Các chi tiết trong chiếc đồng hồ này rất đáng được ca tụng, ngay từ hoa văn của mặt số rất điển hình cho bàn đá chia bài hay những viên đá quý màu xanh lá cây và đỏ trên khung viền bezel tái hiện lại màu sàn của một sòng bạc.

Đồng hồ kết hợp một số yếu tố khác đậm chất casino như các hình đồng chip bao quanh chỉ số phút với các màu sắc khác nhau, các quân bài được bày ra giống như bàn poker và nhân vật Vivienne rất bảnh bao trong bộ đồng phục. Vỏ bằng vàng 18K có đường kính 38mm và được kết hợp bởi dây đeo cá sấu màu xanh lá cây tuyệt đẹp. LV có lẽ đã thắng tất cả các cược với mẫu đồng hồ này!

Vivienne – Nghệ sĩ xiếc

Chiếc đồng hồ được làm thủ công tinh xảo này hoạt động dựa trên tính chất bất ngờ của cơ chế giờ nhảy theo cách vui nhộn giống như một rạp xiếc. Mô hình Circus đi kèm với mặt số làm bằng ngọc trai 38mm được bao bọc bởi các logo hình hoa biểu tượng của LV trong tông màu hồng của tình yêu.

Dây đeo cá sấu màu đỏ nổi bật tạo nên một kết thúc tuyệt đẹp và tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ có khả năng chống nước đến 50m. Giống như các chiếc khác, mẫu đồng hồ màu đỏ rực rỡ của bộ sưu tập Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne Jumping Hours tự hào có khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm