Bên trong triển lãm 200 năm cùng thương hiệu Louis Vuitton có gì?

Bên trong triển lãm 200 năm cùng thương hiệu Louis Vuitton có gì?
Một bộ sưu tập Thu Đông 2022 do NTK quá cố Virgil Abloh và không gian triển lãm hơn 200 đồ vật nhân kỷ niệm 200 năm của nhà mốt Pháp sẽ xuất hiện tại Beverly Hills.

Hiện tại đang là khoảng thời gian quan trọng với Louis Vuitton khi nhà mốt đang có rất nhiều hoạt động kỷ niệm 200 năm ra mắt của thương hiệu. Nhà mốt đã khuấy đảo 90210 (địa chỉ viết tắt của Beverly Hills) tuần này với bộ sưu tập mới ra mắt tại cửa hàng thời trang nam chuyên dụng.

Đây là cửa hàng thời trang nam đầu tiên của Louis Vuitton ở California và là cửa hàng thứ 8 tại Mỹ. Tại đây trưng bày BST Thu Đông 2022 do nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh thiết kế, bao gồm các item như hành lý, đồng hồ, đồ da, giày dép, phụ kiện, nội thất gia đình, nước hoa và các quầy dịch vụ rất thu hút sự chú ý của khách hàng như in dấu cá nhân lên đồ da, hoặc khắc tùy chỉnh lên các chai nước hoa.

Bên cạnh các món đồ cao cấp được nhiều tín đồ săn đón, một điểm phải kể đến nữa của cửa hàng này là không gian đầy nghệ thuật. Trong cửa hàng có tác phẩm điêu khắc “Người khổng lồ” do chính tay Abloh thiết kế, cùng các bức tranh treo tường của Alex Proba, bên cạnh tác phẩm tranh acrylic ba chiều trên thép không gỉ và gương của nghệ sĩ Marisa Ferreira.

Quảng cáo

Nằm ở rất gần cửa hàng này là một không gian đáng chú ý khác của Louis Vuitton - Triển lãm du lịch “200 Trunks 200 Visionaries”. Triển lãm ra mắt lần đầu tại Pháp vào tháng 12 ở ngôi nhà lịch sử của Louis Vuitton tại Asnières. Triển lãm này đã đi qua Singapore và tiếp tục ở California trong một không gian đương đại ở số 468 đường North Rodeo.

Triển lãm bao gồm 200 vali thùng do những người bạn thân của nhà mốt thiết kế như Gloria Steinem , Alex Israel, Pat McGrath, Lego, Nigo, Peter Marino và Frank Gehry,... với cảm hứng từ thế giới “nghệ thuật và văn hóa, khoa học, thể thao” và nhiều chủ đề khác. Những vali thùng này cuối cùng sẽ được Sotheby's đem bán đấu giá từ thiện.

Giám đốc hình ảnh của LV, Faye McLeod cho biết: “Đây là một dự án luôn hướng tới sự sáng tạo. Một sự tôn vinh thực sự cho khả năng khéo léo và tinh thần kinh doanh của Louis (Vuitton). Chúng ta sẽ có cơ hội xem cách những nhân tài khác nhau hồi đáp nguồn cảm hứng và làm nổi bật những điểm sáng của ông”.

Triển lãm này sẽ mở cửa mỗi ngày cho công chúng đến hết ngày 6/9.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm