Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập kim cương LV mới: Tinh tế và ấn tượng

Louis Vuitton ra mắt bộ sưu tập kim cương LV mới: Tinh tế và ấn tượng
Bộ sưu tập các món đồ trang sức độc quyền thể hiện sự tôn kính đối với những dấu ấn đặc trưng của Louis Vuitton.

Mới đây, Louis Vuitton vừa ra mắt Bộ sưu tập kim cương LV được thiết kế bởi Francesca Amfitheatrof, Giám đốc nghệ thuật về Đồng hồ và Trang sức. Các tạo phẩm trang sức độc quyền này khoác lên vẻ táo bạo nhưng tối giản, được thiết kế để xếp chồng lên nhau, có thể được đeo riêng hay phối cùng nhiều chiếc khác. Những món trang sức tượng trưng cho sự gắn kết, kỷ niệm mối quan hệ giữa chúng ta và những người thân yêu. 

Quảng cáo

Để tạo nên những tạo phẩm lung linh này, Amfitheatrof đã xem xét kỹ lưỡng kho lưu trữ của Louis Vuitton, để tìm ra thấy nét thẩm mỹ mới của nhà mốt. Bông hoa monogram mang tính biểu tượng của Louis Vuitton do Georges Louis Vuitton thực hiện vào năm 1896 là nguồn cảm hứng cho hình ảnh mới của maison, LV Monogram Star. Cổ điển và táo bạo, đường cắt đặc trưng này được thể hiện trên từng mẫu trong toàn bộ sưu tập.

Trong đó, những chiếc nhẫn bạch kim được lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco của Gaston Louis Vuitton từ những năm 1920 và 1930. Những chiếc nhẫn được làm từ vàng hồng hoặc mạ vàng cũng được đính kim cương, ôm sát theo viền đá với những đường cắt mới.

Những viên kim cương đích thực lấp lánh trên hoa tai và mặt dây chuyền, thể hiện sự tôn kính đối với dấu ấn thiết kế của Louis Vuitton với hình cắt hoa tuyệt đẹp. Bộ sưu tập được hoàn thiện với các dải caro gợi nhớ đến vải canvas Damier năm 1888 của nhà mốt, phản ánh tính thẩm mỹ biểu tượng của Louis Vuitton.
Có thể nói, những sản phẩm trang sức unisex độc quyền của Louis Vuitton lần này chính là cánh cửa để bước vào thế giới lấp lánh của đồ trang sức Louis Vuitton, một tạo tác được hoàn thiện bởi các nhà kim hoàn chuyên nghiệp, nguồn cung ứng có trách nhiệm và sự tỏa sáng mãnh liệt của kim cương.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm