Louis Vuitton ra mắt set bóng bàn 54 triệu đồng

Louis Vuitton ra mắt set bóng bàn 54 triệu đồng
Bộ dụng cụ thể thao được trang trí với thiết kế Louis Vuitton Monogram cổ điển.

Từ những chiếc túi hộp sơn cho đến những bó hoa bằng da và những đôi tất có giá cao ngất ngưởng, Louis Vuitton luôn biết cạnh để tạo ra một phong cách sống xa xỉ bậc nhất và Set bóng bàn James Ping Pong mới nhất của thương hiệu nước Pháp hứa hẹn sẽ khiến các tay chơi mê mẩn. 

Vốn là một phụ kiện trong “đại gia đình Louis Vuitton” được một thời gian, lần đầu tiên set bóng bàn này xuất hiện là vào năm 2017 cùng với dây nhảy và đồ da trước khi nhận được nhiều sự chú ý hơn vào năm 2019, khi nó ra mắt với thiết kế Louis Vuitton Monogram màu đen và xám.

Chi tiết thiết kế đầy tỉ mỉ

Quảng cáo

Đối với phiên bản mới nhất của thiết kế này, những người thợ thủ công của Louis Vuitton tạo ra những cây vợt bóng bằng chất liệu gỗ sáng màu với các miếng đệm màu đỏ, làm nổi bật phần tay cầm với tông màu vàng với phần trang trí bằng da có logo chữ lồng LV thời thượng. Bộ sản phẩm sẽ được bảo vệ bởi một túi đựng bằng da Louis Vuitton Monogram đặc trưng. 

Louis Vuitton

Bên cạnh vợt, bộ sản phẩm còn bao gồm 2 quả bóng bàn in dập nổi logo Louis Vuitton và có thể được cố định cùng set vợt nhờ chi tiết quai da đính kèm trên túi đựng. 

James Ping Pong của Louis Vuitton được bán lẻ với giá 2,280 USD (~ 54 triệu đồng) và có thể được mua tại các cửa hàng và website của Louis Vuitton với số lượng có hạn. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm