Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám
Naomi Osaka không chỉ là một tay vợt tài năng mà cô còn khiến công chúng ấn tượng với phong cách thời trang gợi cảm. Nữ vận động viên từng hợp tác với nhiều thương hiệu như Louis Vuitton, Nike, Levi’s và tạo được nhiều hiệu ứng truyền thông rất tốt.

Naomi Osaka sinh năm 1997. Cô có bố là người Haiti và mẹ là người Nhật Bản. Hiện tại cô đang chơi cho đội tuyển quần vợt Nhật Bản. Dù có tuổi đời rất trẻ nhưng Naomi đã 4 lần dành chức vô địch Grand Slam. Bên cạnh sự nghiệp thể thao, Naomi Osaka còn được biết tới là một người có sức ảnh hưởng rất lớn trong ngành thời trang. Cô cũng là nhà hoạt động xã hội vì sức khỏe tâm lý giới trẻ, và người ủng hộ nếp sống xanh, sạch để bảo vệ môi trường.

Levi’s

Sự quan tâm đến phát triển bền vững đã đưa Naomi Osaka đến với Levi’s. Tháng 1 năm nay, Naomi đồng hành cùng những gương mặt nổi bật khác để hợp tác với Levi’s trong chiến dịch “Beauty of becoming”. Chiến dịch quảng bá không hướng tới những điều hoa mỹ mà kể câu chuyện đời thường của những người nổi tiếng.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám Naomi Osaka hợp tác cùng thương hiệu đồ jeans Levi's

Mới đây, Naomi cùng Levi’s cho ra một bộ sưu tập denim vô cùng độc lạ, khi tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu vải tái chế (upcycle) đến từ những món đồ jeans vintage. Bộ sưu tập Levi’s x Naomi Osaka thuộc dạng capsule, chỉ có 4 thiết kế, nhưng chúng đều phản ánh phong cách cá nhân của nữ vận động viên. 4 sản phẩm bao gồm: Chiếc áo hình dáng kimono làm từ denim, quần short có dải pha lê, áo bustier, và quần short dáng dài với lace-up cổ điển.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám-2 Bộ sưu tập Naomi Osaka x Levi's lấy chất liệu denim tái chế (upcycle) làm trọng tâm và phản ánh gu thời trang của nữ vận động viên quần vợt trẻ.

Louis Vuitton

Ngày 11/1/2021, Louis Vuitton chính thức bổ nhiệm Naomi Osaka trở thành đại sứ thương hiệu của hãng. Đây là lần đầu tiên thương hiệu Pháp hợp tác với một VĐV. Cô xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST mùa Xuân năm 2021 của hãng. Bộ ảnh được chụp bởi giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám-3 Naomi Osaka là VĐV đầu tiên đồng hành của Louis Vuitton.

Frankies Bikini

Cũng vào tháng 5 năm nay, Osaka lại tiếp tục “tấn công” lĩnh vực thời trang khi kết hợp với thương hiệu Frankies Bikinis cho ra mắt bộ sưu tập áo tắm chào hè 2021. Đây là lần đầu tiên tay vợt số 2 thế giới thử sức với trang phục bikini. Trong loạt ảnh được Frankies Bikinis công bố, Osaka đã có dịp “khoe dáng” trong những bộ bikini hết sức nóng bỏng. Mái tóc hồng nổi bật cùng làn da ngăm càng làm tôn thêm nét đẹp cá tính và mạnh mẽ của ngôi sao người Nhật Bản. Đây được đánh giá là bước đi hết sức táo bạo của tay vợt số 2 thế giới.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám-4 Naomi Osaka khoe dáng trong bộ bikini nóng bỏng.

Nike

Quảng cáo

Osaka chính thức sánh đôi cùng Nike vào tháng 4/2019. Nữ vận động viên đã kết hợp cùng thương hiệu thời trang thể thao Mỹ cho ra mắt BST quần áo đầu tiên vào tháng 11 cùng năm. BST gồm nhưng item cơ bản như áo phông, áo nỉ, áo thun polo, quần shorts. BST mang những màu sắc nổi bật và tươi mới.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám-5 Naomi Osaka kết hợp cùng Nike ra mắt BST thời trang mới.

Váo tháng 12/2020, Namoi, Nike đã hợp tác cùng Comme des Garçons để tạo nên đôi sneakers Nike Blazer mới. Đôi giày có màu sắc trung tính, kèm chữ kỳ của Naomi và dòng chữ “Home is where the heart is”.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám-6 Đôi giày sneakers có chữ ký của Osaka.

Adeam

Năm ngoái, Osaka đã thực hiện một bước đột phá khác trong lĩnh vực thiết kế thời trang bằng cách hợp tác với giám đốc sáng tạo Hanako Maeda của Adeam để giúp tạo ra các tác phẩm cho bộ sưu tập mùa thu năm 2020 của nhà thiết kế. Osaka và Maeda đã lấy cảm hứng từ di sản Nhật cho các tác phẩm. Ngôi sao quần vợt đã gửi đến nhà thiết kế thời trang bản phác thảo của riêng cô ấy cho các thiết kế và làm việc chặt chẽ với Maeda để tạo ra bộ sưu tập áo sơ mi và áo len đan. BST đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và bán hết hàng.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám-7 Naomi Osaka kết hợp cùng Adeam cho ra mắt BST thời trang lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.

Strathberry

Cuối năm ngoái, nữ vận động viên 24 tuổi kết hợp cùng thương hiệu phụ kiện Strathberry để ra mắt BST túi xách phiên bản giới hạn.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám-8 Sản phẩm túi xách giới hạn mà Naomi Osaka thiết kế.

Shiseido

Công ty mỹ phẩm của Nhật đã hợp tác với Osaka từ năm 2018 với vai trò gương mặt đại diện cho thương hiệu BareMinerals và kem chống nắng Anessa. Sự kết hợp này khá thành công trong ngành công nghiệp làm đẹp và được xem như chiến thắng cho sự toàn diện và đa dạng trên thị trường làm đẹp của Nhật, nơi thường đề cao những người mẫu có làn da trắng.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka và những bắt tay cùng các nhà mốt đình đám-9 Osakađại diện cho thương hiệu BareMinerals và kem chống nắng Anessa từ năm 2018.

Có thể thấy rằng, càng ngày, Naomi Osaka càng để lại nhiều ấn tượng trong làng thời trang. Có lẽ sau khi giải nghệ, cô nàng hoàn toàn có thể cân nhắc mở riêng một nhãn hiệu cho bản thân.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm