Mách bạn cách mặc Blazer Dress cho đẹp!

Mách bạn cách mặc Blazer Dress cho đẹp!
Xuất hiện lần đầu vào những năm 1966, blazer dress chưa một lần hạ nhiệt bởi sự linh hoạt và tiện dụng của chúng.

Blazer là một item quen thuộc trong phong cách smart casual của cô gái hiện đại và thanh lịch ngày nay. Được ưa chuộng bởi tính linh hoạt và đa năng khi xuất hiện ngập tràn trong thời trang công sở cũng như thời trang đường phố. Chính vì thế, ngày càng có đa dạng phiên bản blazer khác nhau để phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng của mỗi người. Trong đó, blazer dress là phiên bản phổ biến hơn bao giờ hết bởi tính mới lạ và thú vị của chúng.

Vào năm 1966, chiếc váy blazer đầu tiên được biết đến khi Nan Kempner - một người nổi tiếng với các hoạt động xã hội (socialite) và là nhà sưu tập thời trang cao cấp (couture collector) tại New York, đã cởi bỏ chiếc quần trousers của mình và chỉ diện áo YSL tuxedo Le Smoking như một chiếc váy sau khi bị từ chối vì mặc quần tại nhà hàng La Côte Basque, New York. Kể từ đó, hình ảnh blazer dress đã trở thành nguồn cảm hứng cho những thiết kế sau này, biến chiếc váy trở thành một phần không thể thiếu trong bữa tiệc thanh lịch và quyến rũ.

Quảng cáo

Là thiết kế kinh điển cần có trong tủ đồ của bạn, blazer dress với phom dáng đứng cùng đường may tinh tế, sắc sảo tiện dụng trong mọi sự kiện chắc hẳn sẽ luôn là item được các tín đồ ưu ái. Khác với kiểu dáng thông thường của blazer, chiếc váy này được thiết kế dài trên đầu gối đem đến vẻ ngoài gợi cảm và hiện đại cho người mặc. Ngoài ra, tiềm năng của item này còn được khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau khi các NTK biến tấu với đa dạng chất liệu và màu sắc, từ gam màu cơ bản như đen, trắng đến neon hay chất liệu da cùng vải tweed ấn tượng.

Việc tìm cho mình một bản phối cùng blazer dress phù hợp với bản thân cũng là một nghệ thuật. Đầu tiên, chọn một phom dáng vừa vặn với cơ thể cũng như sở thích. Sau đó là phối cùng phụ kiện. Mặc dù một chiếc váy blazer có thể hoàn thiện outfit dạo phố thường ngày của bạn, nhưng việc kết hợp phụ kiện đi kèm như giày cao gót hay boots, quần vớ dầy hay mỏng cũng là điều mà các tín đồ cần quan tâm để trang phục của mình trở nên bắt mắt hơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm