Baggy jeans - chiếc quần cho tín đồ streetstyle

Baggy jeans - chiếc quần cho tín đồ streetstyle
Khi Harry Styles diện trên mình chiếc quần Baggy Jeans rộng thùng thình, thì đó là lúc bạn biết rằng mẫu quần này đang chuẩn bị cho màn comeback ngoạn mục.

Mỗi mùa mốt lại mang về một mẫu quần jeans khó mà lỗi thời, và chiếc quần đang nằm vùng tâm điểm trong thời gian này không ai khác ngoài - mẫu quần đã thống trị các sàn diễn trong nhiều năm liền. Quần baggy giờ đang trở lại, chiếm lấy tình yêu từ biết bao người đam mê phong cách streetstyle

Được bắt nguồn từ những năm 70, nhưng chỉ với 20 năm sau quần baggy tạo nên một cơn sốt trong thập niên 90, đối đầu cùng phong cách skinny jeans năng động. Với chiếc lưng cao và rộng dần từ phần mông, quần baggy mang trong mình chút retro hoài cổ, thậm chí còn được nhiều người mẫu diện trên mình phom quần ống loe nổi tiếng.

Một bí quyết cho những cô nàng hông to muốn thử trend này là phải cân bằng được các item khác trong outfit của mình. Chẳng hạn như khi mặc baggy jeans, ta sẽ chọn một chiếc áo ôm sát để có thể trông cân đối hơn. Những đôi boots sẽ là item thích hợp, vừa tạo hiệu ứng chân dài miên man, lại cho ta cảm giác vừa vặn hơn khi vận lên chiếc quần. Hãy cứ thử nghiệm với layering - mặc chồng nhiều lớp, thêm chút phụ kiện, chơi đùa cùng màu sắc, và đừng bao giờ ngần ngại mặc đẹp theo cách riêng của bạn.

Với cánh mày râu, quần baggy có thể là một item quan trọng trong tủ đồ của mình.Harry Styles đã gây sốt khi diện trên mình chiếc quần baggy jeans cho hình bìa của album vào tuần trước. Và đoán xem, những tìm kiếm về chiếc quần thụng này đã tăng 145% nhờ công của Harry.

Trong phương diện phong cách riêng, quần baggy là lựa chọn lý tưởng cho những bạn tìm kiếm sự thoải mái, nhưng vẫn không kém phần cá tính. Đặc biệt hơn với những bạn chọn cho mình phong cách streetstyle độc đáo, mẫu quần này chính là yếu tố quyết định để tạo sự khác biệt cho outfit của bạn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm