Maison Margiela Replica trở lại với dáng hình mới Giáng Sinh 2023

Maison Margiela Replica trở lại với dáng hình mới Giáng Sinh 2023
Maison Margiela Replica trở lại thiết kế làm mới mình dịp Giáng Sinh 2023 năm nay với Lazy Sunday Morning và By The Fireplace.

Tuy bước chân vào mảng nước hoa có hơi muộn nhưng Maison Margiela đã sớm gặt hái được thành công cùng Maison Margiela Replica với ý nghĩa là tái tạo lại mùi hương của kỷ niệm đầy gần gũi. Với hương đi khác lạ cùng định hướng rõ ràng, các sản phẩm của thương hiệu đã được đón nhận một cách nồng nhiệt. Trong dịp Giáng Sinh năm nay, để kỷ niệm hai mùi hương cực kỳ đình đám của thương hiệu, Maison Margiela đã quyết định tái thiết kế để phát hành lại một cách đầy sáng tạo. 

Maison-Margiela-2.jpg

Nếu trước đó bạn đã từng nghe về Maison Margiela Replica thì hẳn trong năm 2023 không thể bỏ qua sự tuyệt vời của Lazy Sunday Morning và By The Fireplace. Một mùi hương lột tả mùi hương vào buổi sáng chủ nhật lười biếng giữa một rừng hoa của linh lan, diên vĩ và hoa hồng cùng một chút nồng thơm của quả lê. Tất cả cho thấy một sự biếng lười nhưng lại cực kỳ thảnh thơi. Ắt hẳn trong hồi ức chúng ta cũng đã từng trải qua những ngày chủ nhật tuyệt vời được nghỉ ngơi trong thời gian dài làm việc và học tập. Có lẽ bởi thế mà khi thưởng thức Lazy Sunday Morning ta lại thấy nhẹ nhàng đến vậy.

Maison-Margiela-3.jpg

Quảng cáo

Đối với By The Fireplace chúng ta lại thấy sự êm ái đến nồng cháy trong những buổi tối lạnh lẽo bên bếp lửa, mũi ta nhanh nhạy ngửi thấy mùi khét khét của khói ấm nồng từ lửa. Tuy nhiên, By The Fireplace lại không đơn thuần như thế, hương thơm làm cho những đêm tối tuổi thơ đầy nhung nhớ bởi mùi thơm của hạt dẻ, chút cay nhẹ của tiêu hồng và thơm dịu dàng của hương hoa đồng nội khi kết hợp của hoa cam, hương vanilla và cây bách xù.

Maison-Margiela-4.jpg

Nếu được lựa chọn, thì By The Fireplace hẳn là nhỉnh hơn so với Lazy Sunday Morning bởi mùi hương lớp lang cùng câu chuyện ý nghĩa. Dẫu vậy Lazy Sunday Morning vẫn được các bạn nữ lựa chọn rất nhiều bởi sự dịu dàng cũng như thoải mái khi thưởng thức mỗi sớm mai. Còn By The Fireplace hẳn là kén mũi hơn rất nhiều nhưng đây thực sự là một lựa chọn hay ho vào những ngày mùa đông lạnh giá.

Maison-Margiela.jpg

Hai mùi hương tuyệt vời được làm mới lại phần thiết kế trong mùa Giáng Sinh năm nay khi mà chai đựng được phủ lại bằng màu bạc và ánh kim đúng tính chất mùa lễ hội. Vốn là những chai thuỷ tinh có phần mộc mạc đơn giản nhưng khi được khoác lên mình những chiếc áo lấp lánh thì chúng lại trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều. Trong concept chụp quảng bá ra mắt lần này, hai chai nước hoa cùng với những phiên bản nến thơm được ra mắt cùng lúc được ví như những món trang trí vô cùng tinh tế cho căn nhà của chúng ta vào dịp lễ này. Còn gì tuyệt vời hơn được chìm trong một không gian sang trọng cùng một mùi hương ấm cúng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm