Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture

Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture
Marion Cotillard là cái tên được chú ý ngay từ ngày mở màn liên hoan phim Cannes 2021. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm lấp lánh ánh bạc của Chanel. Đây là một thiết kế đến từ bộ sưu tập Haute Couture Thu Đông 2020 của nhà mốt Pháp.

Năm nay, Marion Cotillard có tham gia trong một tác phẩm điện ảnh mới “Annette” và với cô, đó là một cuộc phiêu lưu đậm tính điện ảnh, mang đến niềm hân hoan, hạnh phúc. Bộ phim đáng ra được trình chiếu tại LHP Cannes năm ngoái nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên tới giờ phim mới được ra mắt khán giả tại LHP lần này.

Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture Marion Cotillard xuất hiện tại LHP Cannes ra mắt tác phẩm điện ảnh mới “Annette” của đạo diễn Leos Carax (trái)

Để đánh dấu sự trở lại hứa hẹn nhiều thành công mới, vị đại sứ thương hiệu của Chanel đã tin tưởng trọn vẹn vào tài năng của những người thợ thủ công cũng như sự dẫn dắt của Giám đốc Nghệ thuật – NTK Virginie Viard. Marion Cotillard chọn một chiếc đầm ren ánh kim độc đáo từ BST Haute Couture Thu Đông 2021.

Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture-2 Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ LHP Cannes trong thiết kế số 9 từ BST Chanel Haute Couture Thu Đông 2021

Mặc dù BST chỉ được giới thiệu trong một buổi ra mắt nhỏ mà không phải sàn diễn truyền thống nhưng cô đã muốn mặc thiết kế này ngay lập tức khi nhìn thấy. “Tôi đã được chiêm ngưỡng nó khi đi thăm Chanel vào tháng 07/2020, lúc bộ sưu tập này mới được trình làng. Ngay khi mới nhìn thấy nó, tôi đã muốn được ướm nó lên người. Tôi không biết khi nào mình mới có dịp để diện nó. Nhưng khi biết liên hoan phim Cannes sắp được tổ chức, tôi đã nghĩ ngay đến chiếc đầm này. Nó có cảm giác rất nghệ thuật, nữ tính, như là bạc được nung chảy khắp các mạng ren vậy. Phải gọi nó là tác phẩm nghệ thuật hơn là chỉ một chiếc đầm” - vị Đại sứ Thương hiệu chia sẻ.

Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture-3 Thiết kế này được cô ví như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng nữ tính với những mảng chất liệu ánh kim được đổ lên lớp ren mỏng manh.

Cách Marion Cotillard miêu tả chiếc đầm mở màn liên hoan phim Cannes 2021 của mình thật nên thơ, và cũng đúng với sự thật. Được biết, nghệ nhân Chanel đã mất 322 tiếng đồng hồ để thực hiện tác phẩm này. Chiếc đầm haute couture sử dụng ba loại ren khác nhau, được đặt trên nền voan lụa tơ tằm trắng. Hiệu ứng sáng bạc như gương được tạo nên nhờ ép silicone vào trong các tấm kính rồi áp nó lên ren và nung nhiệt.

Quảng cáo
Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture-4 Những kỹ thuật thủ công của các nhà mốt haute couture chính là bí mật làm nên những trang phục điệu nghệ như thế này. Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture-5 Quá trình thực hiện thiết kế này “ngốn” khoảng 322 giờ làm việc của những người thợ tại Chanel Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture-6 Những đường may “vô hình” tạo nên vẻ thướt tha cho Marion Cotillard khi mặc lên Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture-7 Nữ diễn viên cũng chia sẻ, xuyên suốt thời gian thử đồ, cô đã được tiếp năng lượng từ các nghệ nhân Chanel. “Tôi bị cảm động trước tình cảm của họ. Họ đã dành rất nhiều thời gian để chế tác nên sản phẩm ấy. Rồi cuối cùng, khi thấy nó được mặc lên, cảm xúc ấy vỡ oà”.

Kết hợp với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture là những món trang sức đắt giá đã tạo nên điểm nhấn tinh tế cho sự xuất hiện của Marion Cotillard trên thảm đỏ LHP Cannes có khuyên tai từ BST nữ trang cao cấp High Jewelry “Dazzling” được chế tác từ vàng 18K cùng viên đá ngọc bích vàng (beryl) và kim cương. Cô đeo vòng tay và nhẫn từ BST nữ trang Fine Jewelry “Lion Sculptural” được chế tác từ vàng 18K, thạch anh và kim cương.

Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture-8 Trang sức cao cấp của Chanel cũng góp phần tạo nên sức hút cho Marion Cotillard khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Marion Cotillard nổi bật trên thảm đỏ Cannes với “siêu phẩm” đầm Chanel Haute Couture-9 Cận cảnh đôi giày gót trong suốt của Chanel được phối cùng chiếc đầm couture đặc sắc này.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm