Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024 tinh thần Pharrell Williams

Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024 tinh thần Pharrell Williams
Tại hàng ghế đầu của Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024 - Pharrell, đây là show diễn có tiền lệ gần như chưa từng có bởi những các tên khách mời phần lớn nằm trong A-list của Hollywood. Buổi biểu diễn cũng trở thành một màn biểu dương sức mạnh đáng kinh ngạc.

Tháng 2 vừa qua, nam ca sĩ Pharrell Willams đã trở thành Giám đốc Sáng tạo phân khúc thời trang nam của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton. Và ngày hôm nay, thương hiệu đã chính thức ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của Pharrell Williams tại sự kiện Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024.

Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024

Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024 - BST đầu tiên của Giám đốc Sáng tạo Pharrell

Show diễn Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024 được diễn ra trên cây cầu Pont Neuf tại thủ đô Paris (Pháp). Bộ sưu tập đầu tiên của Pharrell lấy họa tiết Damier canvas đặc trưng làm chủ đạo với tông màu đen, vàng và các thiết kế rằn ri (camouflage). Nổi bật trong bộ sưu tập là các thiết kế áo khoác dài, bộ suit, kết hợp với ủng đi mưa, kính râm và mũ nồi họa tiết rằn ri (camouflage).

Quảng cáo
Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024

Điều mà Williams hoàn toàn đạt được đó chính là vị trí mà nhiều người nghĩ rằng anh đang không đủ khả năng đảm nhận. Vị giám đốc sáng tạo mảng trang phục nam Pharrell Williams chứng minh rằng tất cả những người hoài nghi anh đã sai khi mang đến tình yêu, niềm vui bất tận xứng tầm với nhà mốt xa xỉ Louis Vuitton. 

Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024
Louis Vuitton Menswear Xuân Hè 2024

Có thể nói, cho đến nay, buổi trình diễn trang phục nam gây xôn xao nhất trong mùa chắc chắn thuộc về Louis Vuitton. Bộ sưu tập mùa Xuân 2024 chứng kiến ​​rất nhiều ngôi sao hạng A xuất hiện để ủng hộ thương hiệu cũng như cương vị mới của Pharrell Williams. Với những người nổi tiếng như Zendaya, Rihanna và A$AP Rocky, Jared Leto và Kim Kardashian ngồi ở hàng ghế đầu, cùng nhiều tên tuổi đình đám khác xuất hiện tại Pont Neuf, show diễn đã trở thành tọa độ được ưa chuộng nhất trong số tất cả những điểm đến thời thượng ở Paris cùng thời điểm. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm