Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z
Sinh năm 1995, Jisoo thuộc thế hệ Millennials hay còn được gọi tắt là Gen Y. Tuy nhiên khi khám phá những câu chuyện kỳ thú của Jisoo, chị cả Blackpink lại trông giống Gen Z, thậm chí còn giống nhiều hơn cả hai cô em Gen Z trong nhóm là Rosé và Lisa.

Đối với người hâm mộ, Jisoo (Blackpink) có thể là một siêu sao nhưng thực tế cô nàng vẫn có những khoảnh khắc đời thường vô cùng "Gen Z". Từ việc muốn ngủ cả ngày đến việc cố gắng nhận được những ưu đãi tốt nhất, Jisoo vẫn giống như mọi cô gái Gen Z.

Ghét di chuyển, chỉ ước được ngủ cả ngày

“Ngủ cả ngày”, cái mà bị nhiều người nói là lười biếng này chính là thứ Jisoo yêu thích nhất đó và ngay cả tôi cũng cực kỳ thích nữa. Jisoo từng chia sẻ rằng những ngày được nghỉ, cô sẽ dành hết thời gian để ngủ, mà nếu có thức thì cũng nằm trên giường hoài, chẳng ham di chuyển. Thậm chí, cô còn khiến mọi người bất ngờ khi sẵn sàng tuyên bố có thể sống trên giường cả tuần miễn là có người mang đồ ăn đến cho cô.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z-5 Jisoo được chọn là thành viên có khả năng ngủ cả ngày nhiều nhất.

Cái này có lẽ là ước nguyện của rất rất nhiều người luôn đó khi nếu không phải đi làm thì chỉ muốn về nhà rồi ngả lưng trên chiếc giường thân yêu mà thôi. Sở thích này chắc chắn là có thật 100% vì ngay cả Jennie cũng xác nhận là Jisoo ở nhà chỉ có nằm trên giường rồi ngủ suốt ngày.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z-6 Jisoo chia sẻ: “Tôi có thể sống trên giường của mình cả một tuần chỉ cần có ai đó cho tôi ăn”.

Sở hữu siêu năng lực có một không hai khi nằm trên giường, mê pyjama

Tiếp tục câu chuyện trên, Jisoo lại mang đến cho mọi người bất ngờ khi tiết lộ bản thân có siêu năng lực mỗi khi nằm trên giường. Nữ diễn viên tương lai cho biết chỉ cần nằm trên giường là ngay lập tức đầu óc cô trống rỗng và sẽ không suy nghĩ đến bất cứ điều gì cả. Nghe có vẻ bình thường nhưng ngẫm lại thì mấy ai nằm trên giường mà không lo lắng muộn phiền gì được như Jisoo đâu, thế nên nói đó là siêu năng lực cũng không sai tí nào.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z-7 Jisoo từng tuyên bố siêu năng lực của cô ấy là có thể nằm trên giường và không nghĩ về bất cứ điều gì!

Ngoài ra, vì nằm trên giường nhiều nên Jisoo đầu tư kha khá vào các bộ pyjama. Các bạn nghĩ đi, nằm ườn trên giường cả ngày thì còn sự lựa chọn nào tốt hơn loại trang phục này? Sở hữu siêu năng lực thì sẽ là siêu nhân, mà siêu nhân phải có trang phục riêng biệt, vậy nên trong trường hợp này, pyjama chính là trang phục riêng biệt cho siêu nhân Jisoo rồi đó.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z-8 Tất nhiên, nếu bạn nằm trên giường cả ngày, bạn sẽ có thể cảm thấy thoải mái. Jisoo từng chia sẻ rằng cô ấy đã dành cả ngày trong bộ pajama của mình.
Quảng cáo

Thở là bài tập thể dục, nhưng lại thấy căng thẳng khi ngồi không

Khi biết tới điều này thì chắc chắn Jisoo là một linh hồn Gen Z nhưng mắc kẹt trong thân thể Gen Y rồi. Jisoo lười tập thể dục như phần lớn Gen Z hiện nay và bài tập mà cô áp dụng thường xuyên nhất cũng như làm hàng ngày luôn chính là thở. Nếu thở được xem là một biện pháp thể dục thì chúng ta ai ai cũng đang tập luyện nó rồi.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z Tất cả chúng ta đều phải vật lộn với việc cố gắng tập luyện tốt và Jisoo cũng vậy! Thay vì tập thể dục, Jisoo chia sẻ cô ấy “Không, mình chỉ thở thôi”.

Tính cách chung của Gen Z thường là sự mâu thuẫn và chúng ta lại tìm thấy điều đó ở con người của Kim Jisoo. Cô Jisoo cho biết rằng làm nhiều thì cô mệt nhưng mà ngồi không thôi thì cô lại thấy căng thẳng. Nói thì nói vậy, chứ tôi nghĩ nếu được chọn, Jisoo vẫn sẽ chọn bị căng thẳng hơn là bị mệt đó. Nhìn sở thích ở trên để tự có câu trả lời nha.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z-2 Mặc dù tất cả chúng ta đều thích nghỉ ngơi, nhưng đôi khi điều đó lại đi kèm với cảm giác tội lỗi khi không làm việc hiệu quả. Jisoo đã truyền tải cảm xúc này trong chương trình “Blackpink: Light Up The Sky” trên Netflix của họ.

Mê chơi game nhưng là “gà mờ” công nghệ

Cũng giống như bao con người Gen Z khác thì “Gen Z pha kè” - Jisoo rất mê chơi game. Thậm chí đôi khi mê game quá mà Jisoo quên cả ngủ luôn. Nghe mà quá là sợ vì một con người mê ngủ như cô mà để thứ khác hấp dẫn như vậy thì chắc chắn thứ đó phải có sức hút mãnh liệt to lớn như thế nào rồi. Mà này chắc cũng nằm phè trên giường chơi game nữa nè chứ không có ngồi đâu.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z-3 Mặc dù Jisoo là một game thủ lớn, nhưng đôi khi công nghệ không phải là bạn của cô ấy

Mê chơi game là vậy nhưng ngôi sao sinh năm 1995 lại mù mờ về các thiết bị điện tử. Trong một lần đang xem ti vi mà muốn đổi chương trình, nhưng Jisoo không biết làm thế nào, vậy là cô bắt đầu hét vào màn hình ti vi với mong muốn nó xử lý được.

Việc mua sắm thật căng thẳng

Trong khi mua sắm là niềm vui đối với nhiều người, những người khác lại cảm thấy việc này căng thẳng! Trong các tập của “BLACKPINK HOUSE”, người hâm mộ đã có thể nhìn thấy mối quan hệ giữa Jisoo với việc mua sắm. Jisoo thậm chí còn đề cập đến nỗi ám ảnh mua sắm của mình trong một cuộc phỏng vấn với “W Korea”.

Là người thuộc Gen Y nhưng Jisoo lại có cả tá bí mật giống Gen Z-4 Đối với Jisoo việc mua sắm thật quá căng thẳng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm