Sự trở lại của Corset

Sự trở lại của Corset
Corset giúp các cô gái tôn đường cong gợi cảm, cũng như dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Sự ưa chuộng dành cho những chiếc corset dường như chưa bao giờ biến mất.

Corset đã tồn tại hàng trăm nay cho đến ngày nay. Ra đời từ những năm 1500, mặc dù cách sử dụng và kiểu dáng của nó đã thay đổi theo thời gian, nhưng sự phổ biến của loại trang phục này vẫn tồn tại. Sức ảnh hưởng từ bộ phim Bridgerton góp phần "hồi sinh" xu hướng thời trang này.

Sự trở lại của Corset Một phân cảnh trong chương trình truyền hình Bridgerton (Netflix) với chiếc corset

Xu hướng ngày nay, corset ngoại trừ theo kiểu cổ điển còn có những mẫu áo hoặc áo dệt kim với phần khung là corset. Vô số nhà thiết kế đã tái tạo lại hình dáng của chiếc áo nịt ngực, tạo nên những phiên bản ấn tượng như cách của Vivienne Westwood và Jean Paul Gaultier, hay gần đây là Jacquemus, Isabel Marant.

Sự trở lại của Corset-2 Một mẫu corset của thương hiệu thời trang cao cấp La Perla Sự trở lại của Corset-3 Chiếc corset của thương hiệu Vivienne Westwood, “Portrait Collection” Sự trở lại của Corset-4 Corset của Isabel Marant trên sàn diễn năm 2021

Nhằm loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực của corset truyền thống, các nhà mốt hiện đại mang đến nhiều thiết kế váy áo, trang phục theo kiểu dáng corset vừa tôn vóc dáng quyến rũ vừa tạo sự thoải mái khi mặc. Corset đã và đang trở lại với những phiên bản mới hơn để hấp dẫn phái nữ.

Sự trở lại của Corset-5
Quảng cáo
Bella Hadid trông sành điệu với chiếc corset cổ điển Sự trở lại của Corset-6 Vẫn là Bella Hadid diện corset dáng quây, có gam màu đồng điệu với quần giúp khoe đường cong gợi cảm. Ảnh: Bellahadid. Sự trở lại của Corset-7 Gigi Hadid phối corset kèm quần jeans lưng cao. Cô nhấn nhá cho phần thân trên bằng nhiều chiếc vòng cổ lấp lánh. Ảnh: Gigihadid. Sự trở lại của Corset-8 Billie Eilish khiến mạng xã hội sôi sục với corset cúp ngực trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Vogue Anh số tháng 6. Sự trở lại của Corset-9 Kim Kardashian mặc chiếc Corset vintage cổ điển của Versace Sự trở lại của Corset-10 Kiểu váy với phần thân trên được thiết kế theo dáng corset mang đến vẻ ngoài gợi cảm, nữ tính. Ảnh: Paola_cossentino. Sự trở lại của Corset-11 Đồ nội y lấy cảm hứng từ corset giúp phái đẹp tôn vóc dáng gợi cảm. Sự trở lại của Corset-12 Diện trang phục cả cây denim phủi bụi, bạn có thể chọn corset mang gam trắng để tạo điểm nhấn. Corset hở bụng, cúp ngực tạo vẻ ngoài quyến rũ cho các cô gái. Ảnh: Irisloveunicorns.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm