Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ cá nhân hoá phương tiện "MANUFAKTUR"

Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ cá nhân hoá phương tiện
Khách hàng hiện có thể đưa ra những tuỳ chỉnh mang tính cá nhân hoá chính hãng trên chiếc xe Mercedes-Benz của mình.

Đối với những người nghĩ rằng G-Class, CLS, AMG GT 4-Door Coupe, S-Class và Mercedes-Maybach S-Class là quá phổ biến, thì mới đây Mercedes-Benz đã giới thiệu một chương trình cá nhân hoá phương tiện dành cho các khách hàng khó tính của mình.

“MANUFAKTUR” là một chương trình tùy chỉnh dành cho những dòng xe nói trên, tương tự như những gì Porsche và chương trình “Sonderwunsch” trong những năm 70 và 80.

Mercedes benz

Quảng cáo

Đây sẽ là một đội ngũ chuyên đáp ứng những mong muốn đặc biệt của khách hàng, cho phép trang trí thêm cho xe những vật liệu quý hiếm (bạch kim, vàng…) chủ yếu được xử lý bằng tay, lớp sơn hoàn thiện độc quyền và các chi tiết trang trí chất lượng cao trong nội thất.

Mercedes benz

Một số ví dụ cho các dịch vụ mà “MANUFAKTUR” hỗ trợ gồm có nội thất xe hơi có thể được thay đổi thành những màu sắc đặc biệt trên nền da Nappa đắt đỏ, trong khi các logo thương hiệu bên trong xe cũng có thể được hoàn thiện bằng vàng hoặc bạch kim để có vẻ ngoài thực sự cao cấp. Và khi bạn mở cửa, bốn màn hình LCD được gắn ở cửa trước và cửa sau sẽ chiếu sáng sẽ hiển thị ánh sáng vòm “MANUFAKTUR” độc đáo với cảm ứng động.

Mercedes benz

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm