Meta và Tiktok phản hồi lại tin đồn kiểm duyệt nội dung bói bài và chiêm tinh học

Meta và Tiktok phản hồi lại tin đồn kiểm duyệt nội dung bói bài và chiêm tinh học
Tin đồn này bắt nguồn từ TikTok và đã lan truyền rộng rãi trên Twitter.

TikTok, Instagram và Facebook đã phản hồi các cáo buộc liên quan đến việc kiểm duyệt nội dung bói bài tarot và chiêm tinh học.

Quảng cáo

Người dùng TikTok Cosmic Drugz đã hiểu nhầm cập nhật quảng cáo của Facebook và tuyên bố rằng “các nền tảng truyền thông xã hội đang bắt đầu thực hiện các bước cần thiết để cấm hoàn toàn nội dung liên quan đến chiêm tinh và tarot.”

Theo Insider, Meta - công ty sở hữu cả Facebook và Instagram - và TikTok kể từ đó đã phủ nhận các tin đồn và tuyên bố vô căn cứ này. Một đại diện của TikTok giải thích rằng nội dung bói bài tarot và chiêm tinh vẫn được phép miễn là chúng hoạt động theo nguyên tắc cộng đồng.

Hiệp hội Bói bài Tarosophy đã đề cập tới bản cập nhật của các nền tảng, giải thích rằng những thay đổi này như một phản hồi đối với “những lo ngại ngày càng tăng về quyền riêng tư, những thay đổi về luật pháp ở Liên minh Châu Âu và việc lạm dụng nhắm mục tiêu chính trị của 'những kẻ xấu'.” Do đó, quảng cáo trả tiền sẽ không được phép hướng tới các sở thích của người dùng như tarot, chiêm tinh hay vô số các keyword khác,” Hiệp hội cho biết thêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm